เนื่องจาก เราเป็น ลค บัตร ของ ธนชาติเดิม แล้วโดนรวมกับ TTB ตอนหลัง โดยปกติ call center ของ ธนชาติ โทรตาม คุยรู้เรื่องปกติ แต่พอมาเป็น call center TTB โทรตาม อาทิตย์นึง สามรอบแล้ว ก้อได้ คำตอบเดิมๆ จะโทรทำไมนักหนา โดยเราก้อบอก วันนัดวันเดิม และไม่ได้ผิดนัด เดือนที่แล้วก้อไม่ได้ผิดนัด เขาไม่คิดบ้างเหรอว่า หาก ลค ไม่สะดวก จะต้องมีเสียเวลาคุยกับ พวกนี้ แบบคำถามเดิมๆ คำตอบเดิมๆ ภาพลักษณ์ของธนาคาร จะแย่ไหม น่าคิดนะ ใครเจอแบบเรามั่ง
call center ttb ไม่ค่อยมีมารยาท ใครรู้สึกบ้างคะ