call center ttb ไม่ค่อยมีมารยาท ใครรู้สึกบ้างคะ

กระทู้สนทนา
เนื่องจาก  เราเป็น ลค บัตร ของ ธนชาติเดิม  แล้วโดนรวมกับ TTB  ตอนหลัง   โดยปกติ  call center ของ ธนชาติ  โทรตาม  คุยรู้เรื่องปกติ  แต่พอมาเป็น call center TTB  โทรตาม อาทิตย์นึง  สามรอบแล้ว  ก้อได้ คำตอบเดิมๆ จะโทรทำไมนักหนา   โดยเราก้อบอก  วันนัดวันเดิม  และไม่ได้ผิดนัด  เดือนที่แล้วก้อไม่ได้ผิดนัด    เขาไม่คิดบ้างเหรอว่า  หาก ลค ไม่สะดวก  จะต้องมีเสียเวลาคุยกับ พวกนี้  แบบคำถามเดิมๆ คำตอบเดิมๆ   ภาพลักษณ์ของธนาคาร  จะแย่ไหม   น่าคิดนะ  ใครเจอแบบเรามั่ง
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่