มาอัพเดทผลการขออนุมัติบัตร TTB Absolute....พนักงานบอก case ปิดไปแล้ว?! แต่ไม่แจ้งบอก ถามพนักงาน call center ไม่มีใครรู้?
ผลอนุมัติล่ะ? ไม่มีรายละเอียดให้...งงไปดิ
อันนี้เป็นเรื่องต่อจากโพสอันนี้นะครับ
https://ppantip.com/topic/42020278/comment5 ใครอยากเข้าไปอ่านรายละเอียดเชิญเลยครับ
แต่สรุปง่ายๆคือ สมัครบัตรไปตอน 12/04/2023 ผ่านมาถึง 16/06/2023 ก็ยังอนุมัติไม่ผ่านเพราะเหตุที่ว่าติดต่อHRผมไม่ได้ (เจอ HR อยู่ทุกวัน เบอร์ที่ให้ลองโทรเองก็โทรติด ให้ข้อมูลเบอร์มือถือกับ email เพิ่มเติมแล้วด้วยนะ)
ผมติดต่อไปทั้งหมดประมาณ 15 รอบได้ ทางธนาคารติดต่อกลับน่าจะไม่เกิน 4 รอบ
"จะรับไว้เป็นเรื่องด่วนค่ะ เดี่ยวจะเชคแล้วติดต่อกลับนะค่ะ" ได้ยินมาหลายรอบแต่ติดต่อกลับจริงๆน่าจะรอบเดียว "โทรมาเชคว่ามีพนักงานติดต่อมารึยังค่ะ อ่อไม่มีหรอค่ะ เดี่ยวจะเร่งดำเนินการให้นะค่ะ"....ผ่านมาประมาณ 1 เดือน เลยลองโทรไปถามดูว่าเป็นไงบ้าง "เท่าที่เห็นยังติดสถานะติดต่อ HR ไม่ได้ค่ะ"
ผมสงสัยเลยขอคุยกับพนง senior เลยได้คุยกับหัวหน้าทีม call center มาทราบทีหลังว่าเคสปิดไปแล้ว!?
อ่าววว เลยถามกลับไปว่าทำไมไม่มีคนแจ้ง ทำไมทีมคุณไม่รู้ว่าปิดไปแล้ว? เค้าบอกคนละทีมกับทีมอนุมัติเลยไม่ได้ sync กัน เออ...งี้ก็ได้เนอะ
ถามต่อว่าให้ทำยังไงต่อ? "ผนแนะนำให้สมัครใหม่ แต่ถ้าไม่อยากสมัครแล้วผมก็เข้าใจนะครับ ผมจะดูแลให้เองเลย" พร้อมกับให้ชื่อและรหัสพนงมา
อ่ะ...มาลองดูกันอักสักทีละกัน ขำๆๆ อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะแย่ซ้ำรอยได้อีกรอบรึเปล่า
Share ประสบการณ์การสมัครบัตร TTB Absolute...แย่ต้นยันจบ
ผลอนุมัติล่ะ? ไม่มีรายละเอียดให้...งงไปดิ
อันนี้เป็นเรื่องต่อจากโพสอันนี้นะครับ https://ppantip.com/topic/42020278/comment5 ใครอยากเข้าไปอ่านรายละเอียดเชิญเลยครับ
แต่สรุปง่ายๆคือ สมัครบัตรไปตอน 12/04/2023 ผ่านมาถึง 16/06/2023 ก็ยังอนุมัติไม่ผ่านเพราะเหตุที่ว่าติดต่อHRผมไม่ได้ (เจอ HR อยู่ทุกวัน เบอร์ที่ให้ลองโทรเองก็โทรติด ให้ข้อมูลเบอร์มือถือกับ email เพิ่มเติมแล้วด้วยนะ)
ผมติดต่อไปทั้งหมดประมาณ 15 รอบได้ ทางธนาคารติดต่อกลับน่าจะไม่เกิน 4 รอบ
"จะรับไว้เป็นเรื่องด่วนค่ะ เดี่ยวจะเชคแล้วติดต่อกลับนะค่ะ" ได้ยินมาหลายรอบแต่ติดต่อกลับจริงๆน่าจะรอบเดียว "โทรมาเชคว่ามีพนักงานติดต่อมารึยังค่ะ อ่อไม่มีหรอค่ะ เดี่ยวจะเร่งดำเนินการให้นะค่ะ"....ผ่านมาประมาณ 1 เดือน เลยลองโทรไปถามดูว่าเป็นไงบ้าง "เท่าที่เห็นยังติดสถานะติดต่อ HR ไม่ได้ค่ะ"
ผมสงสัยเลยขอคุยกับพนง senior เลยได้คุยกับหัวหน้าทีม call center มาทราบทีหลังว่าเคสปิดไปแล้ว!?
อ่าววว เลยถามกลับไปว่าทำไมไม่มีคนแจ้ง ทำไมทีมคุณไม่รู้ว่าปิดไปแล้ว? เค้าบอกคนละทีมกับทีมอนุมัติเลยไม่ได้ sync กัน เออ...งี้ก็ได้เนอะ
ถามต่อว่าให้ทำยังไงต่อ? "ผนแนะนำให้สมัครใหม่ แต่ถ้าไม่อยากสมัครแล้วผมก็เข้าใจนะครับ ผมจะดูแลให้เองเลย" พร้อมกับให้ชื่อและรหัสพนงมา
อ่ะ...มาลองดูกันอักสักทีละกัน ขำๆๆ อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะแย่ซ้ำรอยได้อีกรอบรึเปล่า