Share ประสบการณ์การสมัครบัตร TTB Absolute...แย่ต้นยันจบ

มาอัพเดทผลการขออนุมัติบัตร TTB Absolute....พนักงานบอก case ปิดไปแล้ว?! แต่ไม่แจ้งบอก ถามพนักงาน call center ไม่มีใครรู้?
ผลอนุมัติล่ะ? ไม่มีรายละเอียดให้...งงไปดิ
 
อันนี้เป็นเรื่องต่อจากโพสอันนี้นะครับ https://ppantip.com/topic/42020278/comment5 ใครอยากเข้าไปอ่านรายละเอียดเชิญเลยครับ 

แต่สรุปง่ายๆคือ สมัครบัตรไปตอน 12/04/2023 ผ่านมาถึง 16/06/2023 ก็ยังอนุมัติไม่ผ่านเพราะเหตุที่ว่าติดต่อHRผมไม่ได้ (เจอ HR อยู่ทุกวัน เบอร์ที่ให้ลองโทรเองก็โทรติด ให้ข้อมูลเบอร์มือถือกับ email เพิ่มเติมแล้วด้วยนะ)
 
ผมติดต่อไปทั้งหมดประมาณ 15 รอบได้ ทางธนาคารติดต่อกลับน่าจะไม่เกิน 4 รอบ
 
"จะรับไว้เป็นเรื่องด่วนค่ะ เดี่ยวจะเชคแล้วติดต่อกลับนะค่ะ" ได้ยินมาหลายรอบแต่ติดต่อกลับจริงๆน่าจะรอบเดียว "โทรมาเชคว่ามีพนักงานติดต่อมารึยังค่ะ อ่อไม่มีหรอค่ะ เดี่ยวจะเร่งดำเนินการให้นะค่ะ"....ผ่านมาประมาณ 1 เดือน เลยลองโทรไปถามดูว่าเป็นไงบ้าง "เท่าที่เห็นยังติดสถานะติดต่อ HR ไม่ได้ค่ะ"
 
ผมสงสัยเลยขอคุยกับพนง senior เลยได้คุยกับหัวหน้าทีม call center  มาทราบทีหลังว่าเคสปิดไปแล้ว!?
 
อ่าววว เลยถามกลับไปว่าทำไมไม่มีคนแจ้ง ทำไมทีมคุณไม่รู้ว่าปิดไปแล้ว? เค้าบอกคนละทีมกับทีมอนุมัติเลยไม่ได้ sync กัน เออ...งี้ก็ได้เนอะ
ถามต่อว่าให้ทำยังไงต่อ? "ผนแนะนำให้สมัครใหม่ แต่ถ้าไม่อยากสมัครแล้วผมก็เข้าใจนะครับ ผมจะดูแลให้เองเลย" พร้อมกับให้ชื่อและรหัสพนงมา
 
อ่ะ...มาลองดูกันอักสักทีละกัน ขำๆๆ อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะแย่ซ้ำรอยได้อีกรอบรึเปล่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่