วันที่ 15 มิย เราเข้าไปส่งพัสดุตอนประมาณเทียง หลังจากนั้นพัสดุก็เข้าระบบตามปกติ
ปลายทางคือเขตบางกะปิ หัวหมาก โดยระบบแจ้งว่าจะจัดส่งพัสดุภายในวันที่ 17 มิย
วันที่ 17 มิย เวลาประมาณ 15:00 น. เราเข้าไปเช็คสถานะพัสดุ แจ้งว่าสินค้าออกจากศูนย์กระจายสินค้าที่หัวหมาก แต่ยังไม่ได้ทำการจัดส่ง เราจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไป
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าข้อมูลผู้รับเข้าระบบไม่สมบูรณ์ เจ้าหน้าที่ได้ขอชื่อผู้ส่ง ชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัพท์ผู้รับใหม่อีกครั้ง และแจ้งว่าจะ
ประสานงานและดำเนินการส่งในวันพรุ่งนี้
วันที่ 18 มิย ตอนประมาณเจ็ดโมงพัสดุถูกส่งจากหัวหมากกลับไปที่ KMLC และส่งกลับมาที่หัวหมาก ตอนประมาณสิบโมง (?)
เราติดต่อเจ้าหน้าที่ไปอีกครั้ง ว่าพัสดุได้จัดส่งรึยัง เพราะในระบบแจ้งว่าพัสดุออกจากศูนย์กระจายสินค้า (อีกแล้ว)
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมือนเดิม บอกว่าจะ
ประสานงานเหมือนเดิม แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
วันนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปสองครั้ง ได้รับคำตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง ไม่ได้รู้สึกเจ้าหน้าที่กำลังพยายามช่วยเหลือลูกค้าเลย เหมือนตอบส่ง ๆ ตอบปัด ๆ ไป บางครั้งก็ไมแน่ใจว่ากำลังคุยกับเจ้าหน้าที่หรือคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
ปกติส่ง EMS จะได้รับพัสดุภายใน 1 วันนะคะ ส่งวันเสาร์ตอนเที่ยง วันอาทิตย์ได้รับพัสดุแล้ว
ที่อยู่ของผู้รับและผู้ส่งก็เหมือนกับที่ส่ง kerry นี่แหละค่ะ แต่การบริการต่างกันเหมือนฟ้ากับเหว
ราคาก็ต่างกันนะคะ EMS ถูกกว่าเกือบเท่าตัวเลยค่ะ
ครั้งนี้คงเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายแล้วค่ะที่จะใช้บริการ Kerry
ขอบคุณค่ะ
[CR] ขนส่ง Kerry แย่มากค่ะ ส่งของช้าและไม่มีความรับผิดชอบเลย
ปลายทางคือเขตบางกะปิ หัวหมาก โดยระบบแจ้งว่าจะจัดส่งพัสดุภายในวันที่ 17 มิย
วันที่ 17 มิย เวลาประมาณ 15:00 น. เราเข้าไปเช็คสถานะพัสดุ แจ้งว่าสินค้าออกจากศูนย์กระจายสินค้าที่หัวหมาก แต่ยังไม่ได้ทำการจัดส่ง เราจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไป
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าข้อมูลผู้รับเข้าระบบไม่สมบูรณ์ เจ้าหน้าที่ได้ขอชื่อผู้ส่ง ชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัพท์ผู้รับใหม่อีกครั้ง และแจ้งว่าจะประสานงานและดำเนินการส่งในวันพรุ่งนี้
วันที่ 18 มิย ตอนประมาณเจ็ดโมงพัสดุถูกส่งจากหัวหมากกลับไปที่ KMLC และส่งกลับมาที่หัวหมาก ตอนประมาณสิบโมง (?)
เราติดต่อเจ้าหน้าที่ไปอีกครั้ง ว่าพัสดุได้จัดส่งรึยัง เพราะในระบบแจ้งว่าพัสดุออกจากศูนย์กระจายสินค้า (อีกแล้ว)
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมือนเดิม บอกว่าจะประสานงานเหมือนเดิม แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
วันนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปสองครั้ง ได้รับคำตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง ไม่ได้รู้สึกเจ้าหน้าที่กำลังพยายามช่วยเหลือลูกค้าเลย เหมือนตอบส่ง ๆ ตอบปัด ๆ ไป บางครั้งก็ไมแน่ใจว่ากำลังคุยกับเจ้าหน้าที่หรือคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
ปกติส่ง EMS จะได้รับพัสดุภายใน 1 วันนะคะ ส่งวันเสาร์ตอนเที่ยง วันอาทิตย์ได้รับพัสดุแล้ว
ที่อยู่ของผู้รับและผู้ส่งก็เหมือนกับที่ส่ง kerry นี่แหละค่ะ แต่การบริการต่างกันเหมือนฟ้ากับเหว
ราคาก็ต่างกันนะคะ EMS ถูกกว่าเกือบเท่าตัวเลยค่ะ
ครั้งนี้คงเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายแล้วค่ะที่จะใช้บริการ Kerry
ขอบคุณค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้