เรียนทีมงาน Truemove-H นะครับ
ผมขอเขียนข้อความนี้เพื่อแสดงความไม่พอใจต่อบริษัทและความไม่พอใจต่อประสบการณ์ที่ผมได้รับจากการบริการของทางบริษัท เรื่องไม่สนใจผู้บริโภคและปัญหาที่เกี่ยวกับสัญญาณโทรศัพท์ที่ไม่มี ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณ 5G, 4G, หรือ 3G ผมไม่สามารถโทรหาคนในครอบครัวหรือเพื่อนหรือแม้แต่ทำงานได้ นี่เป็นสถานการณ์ที่ไม่สามารถยอมรับได้ เนื่องจากผมอาศัยอยู่ในพื้นที่กลางเมืองที่คาดหวังว่าจะมีการบริการที่ดี แจ้งเรื่องไปกี่รอบก็ตอบปัดแจ้งอยู่ในเขตพื้นที่หนาแน่น แต่ความเป็นจริงมันไม่ใช่เลย และถ้าเทียบกับที่อยู่เก่า ที่อยู่เก่าของผมมีประชากรอยู่มากกว่าในเขตพื้นที่ ที่อยู่ปัจจุบันที่นี่ 2-3 เท่าด้วยซ้ำ รับรู้ว่ามีจำนวนประชากรไม่ได้หนาแน่นอย่างที่แจ้งกลับมา ไม่มีความสอดคล้องกับที่จะเขียนโฆษณาว่าเครือข่ายของทางบริษัทครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทย
ผมได้ขอช่องทางการติดต่อผู้ดูแลเขตท้องที่ในเขตที่ผมพักอาศัยอยู่เพื่อแจ้งปัญหากับผู้ดูแลท้องที่ และความไม่พอใจที่ผมเจอกับการให้บริการของ Truemove-H แต่สิ่งที่ผิดหวังคือผมไม่ได้รับการช่วยเหลือหรือการแก้ไขปัญหาใดๆ ไม่แม้แต่ให้คุยกับผู้รับผิดชอบในเขตท้องที่นั้นๆ ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้รับการตอบสนองที่เหมาะสมและไม่ได้รับความสนใจต่อปัญหาที่ผมพบ การพูดว่าเครือข่ายของทางบริษัทครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทยไม่น่าจะถูกต้อง
ผมขอให้ทีมงานที่เก้ไข หรือขอให้ ผู้ดูแลในเขตท้องที่ ติดต่อเข้ามา เจรจาเรื่องการพัฒนา สัญญาณ วันที่ และเวลา เพราะดูเหมือนพนักงานแจ้งมาเพิ่งอยู่ในขั้นตอนการทำรวบรวมข้อมูล ด้วยซ้ำ แย่มากครับ
ปล.ค่ายอื่นปกติครับ
นี่มันยุค 2023 แล้วนะครับ
Truemove-H
ผมขอเขียนข้อความนี้เพื่อแสดงความไม่พอใจต่อบริษัทและความไม่พอใจต่อประสบการณ์ที่ผมได้รับจากการบริการของทางบริษัท เรื่องไม่สนใจผู้บริโภคและปัญหาที่เกี่ยวกับสัญญาณโทรศัพท์ที่ไม่มี ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณ 5G, 4G, หรือ 3G ผมไม่สามารถโทรหาคนในครอบครัวหรือเพื่อนหรือแม้แต่ทำงานได้ นี่เป็นสถานการณ์ที่ไม่สามารถยอมรับได้ เนื่องจากผมอาศัยอยู่ในพื้นที่กลางเมืองที่คาดหวังว่าจะมีการบริการที่ดี แจ้งเรื่องไปกี่รอบก็ตอบปัดแจ้งอยู่ในเขตพื้นที่หนาแน่น แต่ความเป็นจริงมันไม่ใช่เลย และถ้าเทียบกับที่อยู่เก่า ที่อยู่เก่าของผมมีประชากรอยู่มากกว่าในเขตพื้นที่ ที่อยู่ปัจจุบันที่นี่ 2-3 เท่าด้วยซ้ำ รับรู้ว่ามีจำนวนประชากรไม่ได้หนาแน่นอย่างที่แจ้งกลับมา ไม่มีความสอดคล้องกับที่จะเขียนโฆษณาว่าเครือข่ายของทางบริษัทครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทย
ผมได้ขอช่องทางการติดต่อผู้ดูแลเขตท้องที่ในเขตที่ผมพักอาศัยอยู่เพื่อแจ้งปัญหากับผู้ดูแลท้องที่ และความไม่พอใจที่ผมเจอกับการให้บริการของ Truemove-H แต่สิ่งที่ผิดหวังคือผมไม่ได้รับการช่วยเหลือหรือการแก้ไขปัญหาใดๆ ไม่แม้แต่ให้คุยกับผู้รับผิดชอบในเขตท้องที่นั้นๆ ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้รับการตอบสนองที่เหมาะสมและไม่ได้รับความสนใจต่อปัญหาที่ผมพบ การพูดว่าเครือข่ายของทางบริษัทครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทยไม่น่าจะถูกต้อง
ผมขอให้ทีมงานที่เก้ไข หรือขอให้ ผู้ดูแลในเขตท้องที่ ติดต่อเข้ามา เจรจาเรื่องการพัฒนา สัญญาณ วันที่ และเวลา เพราะดูเหมือนพนักงานแจ้งมาเพิ่งอยู่ในขั้นตอนการทำรวบรวมข้อมูล ด้วยซ้ำ แย่มากครับ
ปล.ค่ายอื่นปกติครับ
นี่มันยุค 2023 แล้วนะครับ