ผมได้ย้ายค่ายซิมแบบเติมเงินจากค่ายหนึ่งมา AIS one-to-call เนื่องจากมั่นใจในประสิทธิภาพและการบริการ มี Package ย้ายค่ายที่น่าสนใจคือ คุ้มเว่อร์
ตามรายละเอียดใน Link นี้นะครับ
https://become-ais-family.ais.co.th/move-to-ais-online/mnpOtp?intcid=ais-th-move-to-ais-select-package-prepaid-Koom-4-Tor
ก็ใช้งานมาตลอดนะครับ มีเติมเงินเติมวัน ตามปกติว่าใช้ มาก-น้อย เท่าไหร่ ไม่ใช่ว่าไม่มีการเติมเงินนะครับ
รายละเอียดของ Package คุ้มเว่อร์
ต่อมาวันนี้ ( 12/06/66 ) อยู่ดีๆเงินที่เติมไว้ก็กลายเป็น 0 ทั้งที่เพิ่งเติม เข้าไปดูใน My AIS พบว่า AIS เปลี่ยน Package หลักของผม เป็น
THE ONE SIM ซึ่งผมไม่เคยแจ้งขอเปลี่ยนเลย เป็นการเปลี่ยน Package หลักโดยพลการ
ซึ่ง Package The One Sim มีรายละเอียดดังนี้
แต่เป็น Package ที่ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ต้องการเปลี่ยน ติดต่อไปที่ call center 1175 ได้คำตอบแค่ว่า AIS ได้เปลี่ยนเป็น package นี้ให้
เนื่องจาก Package เก่าอาจหมดอายุ
ผมใช้บริการ AIS อยู่นานหลายสิบปี มีเบอร์ทั้งหมด 4 เบอร์ รายเดือน 2 เบอร์ , วันทูคอล 2 เบอร์
ไม่เคยมีครั้งไหนที่ AIS เปลี่ยน Package หลักของผมโดยพลการ มีแต่ให้ทาง Call center โทรมาแจ้ง Package ใหม่ๆที่น่าสนใจ ถ้าไม่เปลี่ยนผมก็ยังใช้ Package เดิมอยู่ตลอด
ในท้าย package จะมีเงื่อนไขของ package คือ
แต่ไม่เคยมีคำว่า จะสงวนสิทธิ์เปลี่ยน Package ให้แก่ลูกค้าเองตามใจชอบ
แล้วผมจะมั่นใจได้อย่างไรว่า อีก 3 เบอร์ของผม วันดีคืนดี AIS จะเปลี่ยน package ให้เองอีกหรือเปล่า
หรือเป็นกลยุทธใหม่ ที่จะให้ลูกค้าเก่าย้ายค่าย หรือ AIS มั่นใจมากกว่าลูกค้าต้องใช้บริการต่อแน่นอน ถึงกล้าทำแบบนี้
ผมงง และ ผิดหวัง ในบริการแบบนี้จริงๆ
ใครเคยเจอแบบผมบ้างไหมครับ ?
AIS เค้ามีสิทธิ์เปลี่ยน package หลักของเราเองได้ด้วยหรือ ?
ตามรายละเอียดใน Link นี้นะครับ
https://become-ais-family.ais.co.th/move-to-ais-online/mnpOtp?intcid=ais-th-move-to-ais-select-package-prepaid-Koom-4-Tor
ก็ใช้งานมาตลอดนะครับ มีเติมเงินเติมวัน ตามปกติว่าใช้ มาก-น้อย เท่าไหร่ ไม่ใช่ว่าไม่มีการเติมเงินนะครับ
รายละเอียดของ Package คุ้มเว่อร์
ต่อมาวันนี้ ( 12/06/66 ) อยู่ดีๆเงินที่เติมไว้ก็กลายเป็น 0 ทั้งที่เพิ่งเติม เข้าไปดูใน My AIS พบว่า AIS เปลี่ยน Package หลักของผม เป็น
THE ONE SIM ซึ่งผมไม่เคยแจ้งขอเปลี่ยนเลย เป็นการเปลี่ยน Package หลักโดยพลการ
ซึ่ง Package The One Sim มีรายละเอียดดังนี้
แต่เป็น Package ที่ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ต้องการเปลี่ยน ติดต่อไปที่ call center 1175 ได้คำตอบแค่ว่า AIS ได้เปลี่ยนเป็น package นี้ให้
เนื่องจาก Package เก่าอาจหมดอายุ
ผมใช้บริการ AIS อยู่นานหลายสิบปี มีเบอร์ทั้งหมด 4 เบอร์ รายเดือน 2 เบอร์ , วันทูคอล 2 เบอร์
ไม่เคยมีครั้งไหนที่ AIS เปลี่ยน Package หลักของผมโดยพลการ มีแต่ให้ทาง Call center โทรมาแจ้ง Package ใหม่ๆที่น่าสนใจ ถ้าไม่เปลี่ยนผมก็ยังใช้ Package เดิมอยู่ตลอด
ในท้าย package จะมีเงื่อนไขของ package คือ
แต่ไม่เคยมีคำว่า จะสงวนสิทธิ์เปลี่ยน Package ให้แก่ลูกค้าเองตามใจชอบ
แล้วผมจะมั่นใจได้อย่างไรว่า อีก 3 เบอร์ของผม วันดีคืนดี AIS จะเปลี่ยน package ให้เองอีกหรือเปล่า
หรือเป็นกลยุทธใหม่ ที่จะให้ลูกค้าเก่าย้ายค่าย หรือ AIS มั่นใจมากกว่าลูกค้าต้องใช้บริการต่อแน่นอน ถึงกล้าทำแบบนี้
ผมงง และ ผิดหวัง ในบริการแบบนี้จริงๆ
ใครเคยเจอแบบผมบ้างไหมครับ ?