คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดตวันที่ 11/06/2023 เวลา 02.16 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7592052
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งแนวทางดำเนินการเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7592052
สมายล์ - หนึ่งฤทัยยินดีตรวจสอบให้นะคะ โดยได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว คุณสมาชิกหมายเลข 7592052 สามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7592052
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแจ้งแนวทางดำเนินการเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7592052
สมายล์ - หนึ่งฤทัยยินดีตรวจสอบให้นะคะ โดยได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว คุณสมาชิกหมายเลข 7592052 สามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เน็ต 200B 10Mbps ไม่จำกัด อยู่ๆก็เปลี่ยนเป็น จำกัด 100GB แล้วผมเผลอกดยกเลิกไปแล้ว เราสามารถกลับไปใช้แบบเดิมได้ไหม
เน็ต 200B 10Mbps ไม่จำกัด อยู่ๆก็เปลี่ยนเป็น จำกัด 100GB แล้วผมเผลอกดยกเลิกไปแล้ว เราสามารถกลับไปใช้แบบเดิมได้ไหม อยู่ๆก็เปลี่ยนแพคเกจให้เลยอะครับผมอยากใช้แพคเกจเดิม มีวิธีไหมครับ