คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2435772 ผมรบกวนขอทราบเลขหมายที่ใช้งานเพื่อตรวจสอบทางหลังไมค์ ก่อนนะครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
truemove
รบกวนสอบถามเรื่องโปรอินเตอร์เน็ต
ผมซื้อโปรรายปีไว้
1.จ่ายเงินเมื่อวันที่ 24/6/2565 กว่าจะเริ่มโปรก็หลายวันอยู่
-พอเริ่มโปร ก็จะมี โปรเน็ต+โปรค่าโทร แยกกันมา โดยมี sms มา 2 ทั้ง 2 ข้อความ
2.โปรเน็ต จะต่อแต่ละเดือนทางผมต้องแจ้งไปทางตัวแทนให้ต่อ กว่าจะต่อให้ก็ช้าออกไป 1-15 วัน แล้วแต่เดือน
-โปรค่าโทร ก็รันตามปกติ ไม่เลยต้องแต่ต่อ มีแจ้งมารอบสุดท้ายจะหมดอายุ วันที่ 18/7/2566
คำถาม
โปรเน็ต จะต่องวดสุดท้าย (เดือนที่12) เป็นประมาณช่วงไหนครับ
-ถ้านับตั้งแต่เริ่มจ่ายเงิน (24/6/2565) โปรเน็ตจะต่องวดสุดท้าย หลังวันจ่ายเงินวันแรก คือหลัง 24/6/2566
-ถ้าโปรเน็ตเลื่อนเฉลี่ยเดือนละ 3 วัน ที่ผ่านมา 11 เดือนก็ รวม 33 วัน
วันนี้วันที่ 9/6/2566 ตัวแทนบอกโปรครบ 12 เดือน แล้ว
นับตามเดือนก็เกือบใช่ แต่นี่มันต้นเดือน6 ไม่ใช่ปลายเดือน6
กำลังคิดอยู่ว่าโปรผม หายไป 1 หรือ 2 เดือนครับ