หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะขอเปิดสัญญานชั่วคราวดีแทค แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เพราะระบบคิดเงิน แย่มาก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ตามหัวข้อ บริการแจ่มากจะโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ควรย้ายค่ายดีไหมเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยยกเลิกเน็ต 3GB +ฟรี WiFi ต่ออายุอัตโนมัติ นาน5วัน
ช่วยยกเลิกเน็ต 3GB +ฟรี WiFi ต่ออายุอัตโนมัติ นาน5วัน #ดีแทค #dtac
สมาชิกหมายเลข 8587951
ดีแทค
สมัครโปร เสริมไป ไม่ได้คอยน์
สมาชิกหมายเลข 8569069
ไม่ได้รับสินค้าจากขนส่ง j&t สั่งของตั้งแต่วันที่ 10
ไม่ได้รับสินค้าจากj&t ติดค่อสาขา ขนส่ง หรือ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย น่าเกลียดมากที่กดไม่ส่งและใส่ว่าลูกค้าปฏิเสธทั้งๆที่ยังไม่โทรมาหาเราเลย
สมาชิกหมายเลข 8512102
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ 😭 ซื้อมา2เบอร์ด้วยสิ (โทรศัพท์รองรับ5G )
สมาชิกหมายเลข 8249742
ดีแทค ปรับจาก5Gเป็น4G
คือเรื่องมันเริ่มตั้งแต่วันที่7มกรานี้เองครับ คือตอนนั้นแพครายปีผมใกล้หมดแล้วมีคอลเซ็นเตอรโทรมาถามว่าอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่เพราะเน็ตรายปีใกล้หมดแล้วจาก1ปี 2500(รวมภาษีเกือบ3พัน) มาเป็นเดือนละ299 ผมก
สมาชิกหมายเลข 3792560
ทำไม ติดต่อ ดีแทคยากจังคะ
ตามหัวข้อเลยคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์เป็นสิบๆ รอบไม่เคยได้คุยกับพนักงาน เดี๋ยวตัดๆ ละเสียค่าโทรศัพท์ด้วย เวลาจะต้องการจะปรึกษา สอบถามปัญหาการใช้งาน ต้องถ่อไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยเหรอคะ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 2712090
Dtac ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง คืออะไร ใครทราบบ้างคะ
เดือนที่แล้ว เราซื้อ package อินเตอร์เน็ตเพิ่ม 199 บาท เป็นเวลา 30 วัน แต่ตอนได้บิล ขึ้นว่าค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง 698 บาท ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ไม่มีคนรับสายเลยได้คุยแต่กับบ็อท เรามาต่างประ
สมาชิกหมายเลข 8582042
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ติดต่อไม่ได้ รบกวนเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับด่วนค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8261792
อยากยกเลิกเน็ตดีแทค แฟมิลี่ซิมทำยังไงดี
คือติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่รู้ต้องยกเลิกไม่ได้ เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก้เป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆ ใช้มาหลายปีมากๆแต่รู้สึกเฟลมากๆกับเครือข่ายนี้ใช้เกินก็
สมาชิกหมายเลข 4316700
ขอเปิดใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตชั่วคราว
ขอเปิดใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตชั่วคราวเพื่อนัดชำระค่าบริการ ในวันที่ 10 ม.ค.68
สมาชิกหมายเลข 8573022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะขอเปิดสัญญานชั่วคราวดีแทค แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เพราะระบบคิดเงิน แย่มาก