จ่ายบิลรายเดือน AIS ไม่ยอมตัดยอด

กระทู้คำถาม
คือพึ่งจ่ายบิลไป2 ยอด เมื่อวันที่6 มิถุนายน แต่วันนี้ SMS เข้าบอกบิลมียอดค้า1600 นี้พึ่งจ่ายไปครบหมดทุกบิลแล้ว แต่ทำไมถึงไม่ตัดยอดเป็นยอดใหม่ให้ จะโทรถามคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้คุยกับอุ่นใจคือมันคุยไม่รู้เรื่องค่ะ แล้วมันทำให้เราหงุดหงิดเพราะอยากถามว่าทำไมบิลถึงยังไม่ตัดเป็นยอดใหม่
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS Fibre AIS mPAY AIS eService my AIS (App)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่