คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ น้องฟ้า ตรวจสอบข้อมูลล่าสุดพบว่ามีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้แล้วค่ะ อย่างไรจะมีการแจ้งผลกลับให้ทราบนะคะ พร้อมประสานงานจัดส่งซิมการ์ดใหม่ให้ทางไปรษณีย์ด้วยค่ะ หากได้รับซิมแล้วอยากให้ทดลองใช้งานดูก่อนนะคะ ว่ายังพบปัญหาเดิมอีกหรือไม่ค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากเคยมีการแจ้งปัญหาไว้แล้ว น้องฟ้าช่วยติดตามเรื่องปัญหาสัญญาณให้ค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียดน้องฟ้าทางหลังไมค์ที่ลิ้งค์นี้ https://ppantip.com/message/648178c5672aa1002767785d ได้เลยค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากเคยมีการแจ้งปัญหาไว้แล้ว น้องฟ้าช่วยติดตามเรื่องปัญหาสัญญาณให้ค่ะ รบกวนแจ้งรายละเอียดน้องฟ้าทางหลังไมค์ที่ลิ้งค์นี้ https://ppantip.com/message/648178c5672aa1002767785d ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ดีแทคโทรเข้าไม่ได้ รับสายได้อย่างเดียว ใครมีปัญหาแบบนี้บ้าง ? #ดีแทค #DTAC
เราควรย้ายค่ายไปเลยไหม
พื้นที่กทม ลาดพร้าว ควรใช้ค่ายไหนดี ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ