AIS เปลี่ยนเงื่อนไขการโอนเงิน โอนวัน สำหรับโปรหลักแบบเติมเงินบางโปร

ผมใช้ระบบเติมเงิน โปรหลักคือ Easy Free Net ก่อนหน้านี้ใช้บริการโอนเงินได้ปกติ แต่เมื่อคืนจะโอนเงินไปให้อีกเบอร์ (ของตัวเอง) แต่ทำรายการไม่ได้
ทำผ่าน myais และ กด ussd ก็ไม่ได้ จึงโทรเข้าไปสอบถาม 1148 / 1175 และทาง CC แจ้งว่าเอไอเอสเปลี่ยนเงื่อนไขห้ามโปรหลักบางโปร เช่น Easy Free Net, Sim Social และ อื่นๆ  ใช้บริการโอนเงิน โอนวันไม่ได้ (ก่อนหน้านี้คือใช้งานเกิน 365 วันก็โอนเงิน โอนวันได้)

จึงขอแนะนำบริการดังนี้
1.เปลี่ยนเงื่อนไขควรมี SMS แจ้งให้ลูกค้าทราบบ้าง ทีโฆษณายังส่งมาหาลูกค้าได้ (อย่ามาอ้างว่าบริษัทขอสงวนสิทธิ์ บลาๆๆ)
2.เบอร์ 1175 โทรเข้าไปแล้วแจ้งว่าอยู่นอกช่วงเวลาทำการให้บริการของพนักงาน จนต้องกดเบอร์ในระบบรายเดือนเข้าไปจึงได้คุยกับพนักงาน และรอสายนานมาก ตรงนี้ควรปรับปรุงอย่างเร่งด่วนเพราะบอทที่คุณมีมันไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ 

คำถาม
1.โปรหลักตัวไหนบ้างที่ห้ามใช้บริการโอนเงิน-โอนวัน
2.เงื่อนไขของการโอนเงินโอนวันของแต่ละโปรมีแบบไหนบ้าง ขอทุกโปรหลักในระบบเติมเงิน


รบกวนตอบให้ตรงประเด็นและครบทุกคำถาม

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่