จ่ายบิลทรูมูฟแล้วยอดเงินยังไม่ตัด

กระทู้คำถาม
คือเราใช้เคพาสจ่ายบิลแล้วติดต่อที่เคพาสแล้วทางคอลเซนเตอร์บอกว่ายอดเงินเข้าสำเร็จแล้วแต่เป็นปัญหาที่ทรูมูฟสามารถแจ้งได้ที่ไหนคะ เมื่อสักครู่ตั้งกระทู้ไปแล้วมีเเต่กสิกรทำการตรวจสอบให้ส่วนทรูมูฟไม่มีท่าทีจะตรวจสอบอะไรให้เลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่