คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 7583140
กรณีโอนเงินถูกบัญชีแล้วปลายทางไม่ได้รับเงิน แนะนำให้ติดต่อกับธนาคารบัญชีต้นทาง เพื่อให้ตรวจสอบรายการและดำเนินการรับเรื่องการโอนเงินถูกบัญชีและปลายทางไม่ได้รับเงินให้ค่ะ กรณีธนาคารต้นทางเป็นของ ธ.ก.ส. แนะนำให้ติดต่อที่สาขา หรือ Call Center หมายเลข 025550555 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงานรับฟังและบริหารจัดการเสียงของลูกค้า
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
กรณีโอนเงินถูกบัญชีแล้วปลายทางไม่ได้รับเงิน แนะนำให้ติดต่อกับธนาคารบัญชีต้นทาง เพื่อให้ตรวจสอบรายการและดำเนินการรับเรื่องการโอนเงินถูกบัญชีและปลายทางไม่ได้รับเงินให้ค่ะ กรณีธนาคารต้นทางเป็นของ ธ.ก.ส. แนะนำให้ติดต่อที่สาขา หรือ Call Center หมายเลข 025550555 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงานรับฟังและบริหารจัดการเสียงของลูกค้า
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
แสดงความคิดเห็น
ฟไม่ทราบคับ
ธนาคารธกส.สาขาท่าตะโกเป้นบันชีผุ้รับคนรุ้จัก ต้นทางโอนจากเช่เว่นโพรงมะเดื่อ