ลูกค้าโอนเงินจากวอลเล็ตมาในบัญชีธนาคารเราค่ะ ซึ่งก็มีสลิปมาให้แต่เงินมันไม่เข้า รอหลายชั่วโมงแล้วก็ไม่เข้า เราเลยสอบถามไปทางทรูมันนี่ เขาแจ้งว่าต้องให้ต้นทางหรือคนทำรายการติดต่อมาเอง แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะถ้าติดต่อต้นทางไม่ได้มีแค่สลิป เลขอ้างอิงที่อยู่วนสลิปมันไม่สามารถตรวจเช็คอะไรได้เลยเหรอคะ
เงินจากทรูมันนี่วอลเล็ตโอนไปธนาคารกสิกรแล้วไม่เข้า