ของตกค้างอยู่ที่สาขาวังน้อย เป็นเวลา 7 วัน ไม่ได้รับการ Update สถานะ ขาดการติดต่อ เป็นปัญหาเดียวกันกับผู้ร้องเรียนเสียหายท่านอื่นเช่นกัน ปัญหานี้คาราราซัง ไม่เคนคิดจะปรับปรุงแก้ไขบ้างเลยหรือคะ ทำไมคุณถึงได้รับการยกย่องว่าเป็นธุรกิจขนส่งชั้นนำของไทย มาตราฐานที่ลูกค้าประสบปัญหาเดียวกัน ที่สาขาวังน้อย ไม่เคยได้รับการปรับปรุงให้บริการให้ดีขึ้น รบกวนตรวจสอบ และติดตามพัสดุให้ได้โดยเร็วที่สุดนะคะ หากไม่ได้รับการแก้ไข หรือ Update หรือ ไม่มีความคืบหน้าและเหตุผลที่เหมาะสมว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้อย่างไร
ดิฉัน ผู้ส่งพัสดุชิ้นนี้ จะนำเรื่องฟ้องร้องทุกสื่อรวมถึงรายการโหนกระแส และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะ
เรียนผู้บริหารสูงสุด flash express แจ้งปัญหาร้องเรียนผู้บริโภครายที่ 100+
ดิฉัน ผู้ส่งพัสดุชิ้นนี้ จะนำเรื่องฟ้องร้องทุกสื่อรวมถึงรายการโหนกระแส และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะ