เมื่อต้องเปิดสัญญาณชั่วคราวของAisรายเดือน

กระทู้คำถาม
หนูขอแนะนำว่าให้โทร*1175หลังฑดนตัดสัญญาณแล้วนะคะ กดโทรออกแล้วทางaidจะบอกว่าเราค้างค่าชำระอยู่ แล้วจะบอกต่อว่าจะทำการเปิดสัญญาณให้3วัน รอข้อความเเจ้ง เเล้วเปิด-ปิดเครื่องอีกรอบก็จะสามารถใช้ได้แล้วค่ะ🩵🦋
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่