คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ winewer
สำหรับลูกค้าที่ทำรายการธุรกรรมบน MyMo ชำระสินค้าและบริการ (Bill payment online) ไม่ได้บางรายการ ธนาคารอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล และเร่งแก้ไขโดยด่วน ขอแนะนำคุณลูกค้าเว้นช่วงในการทำรายการอีกครั้งนะคะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับลูกค้าที่ทำรายการธุรกรรมบน MyMo ชำระสินค้าและบริการ (Bill payment online) ไม่ได้บางรายการ ธนาคารอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล และเร่งแก้ไขโดยด่วน ขอแนะนำคุณลูกค้าเว้นช่วงในการทำรายการอีกครั้งนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใช้memoโอนtrue money wallet ไม่ได้
ขึ้น E:ESB:TRUE1043