นานมากเท่าที่ผมจำได้ นน. ที่ยอมให้บรรทุกได้ของรถ 10 ล้ออยู่ที่ 25ตัน
วันนี้ก็ยัง 25 ตัน
ในขณะที่ปัจจัยที่เคยใช้ตัดสินว่าน้ำหนักควรอยู่ที่เท่าไรไม่ได้อยู่ที่เดิมอีกแล้ว
ต้นทุนพลังงานต่อการขนส่งสูงขึ้นมาก
เมื่อพิจารณาเศรษฐศาสตร์การขนส่ง ร่วมกับ คชจ.การซ่อมบำรุงและทำถนนแล้ว นน. ที่เหมาะสมมันยังจะอยู่ที่เดิมหรือ?
มันควรถึงเวลาที่จะทบทวนใหม่ได้แล้วหรือไม่?
เคยได้ยินคนพูดว่า เขาสร้างกฎที่ยากจะทำได้ เพื่อความสะดวกในการเรียกส่วยสินบน
ข้อความนี้มีส่วนถูกหรือไม่?
มีคนเล็กน้อยกระทำผิดเพื่อผลประโยชน์เล็กน้อย
มีคนมากขึ้นจะกระทำผิดเพื่อผลประโยชน์ที่มากขึ้น
ถึงที่สุดคนเกือบทั้งหมดจะยอมทำผิดเพื่อให้ตัวเองรอด
นน.ที่ให้บรรทุกได้ของรถบรรทุก ทบทวนใหม่ได้หรือยัง?
วันนี้ก็ยัง 25 ตัน
ในขณะที่ปัจจัยที่เคยใช้ตัดสินว่าน้ำหนักควรอยู่ที่เท่าไรไม่ได้อยู่ที่เดิมอีกแล้ว
ต้นทุนพลังงานต่อการขนส่งสูงขึ้นมาก
เมื่อพิจารณาเศรษฐศาสตร์การขนส่ง ร่วมกับ คชจ.การซ่อมบำรุงและทำถนนแล้ว นน. ที่เหมาะสมมันยังจะอยู่ที่เดิมหรือ?
มันควรถึงเวลาที่จะทบทวนใหม่ได้แล้วหรือไม่?
เคยได้ยินคนพูดว่า เขาสร้างกฎที่ยากจะทำได้ เพื่อความสะดวกในการเรียกส่วยสินบน
ข้อความนี้มีส่วนถูกหรือไม่?
มีคนเล็กน้อยกระทำผิดเพื่อผลประโยชน์เล็กน้อย
มีคนมากขึ้นจะกระทำผิดเพื่อผลประโยชน์ที่มากขึ้น
ถึงที่สุดคนเกือบทั้งหมดจะยอมทำผิดเพื่อให้ตัวเองรอด