เราเข้าใจว่าคนเป็นหนี้ต้องใช้ และไม่ได้มีเจตนาที่จะไม่ใช้หนี้เลย แต่ตอนนี้สภาพคล่องทางการเงินมันไม่มีจริงๆ ติดขัดไปหมด เราค้างจ่าย 1 รอบบิล และพยายามที่จะรับทุกสายการโทรทวง เพื่อที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่และวันนั้นจะได้รับโทรศัพท์แค่สายเดียว จะได้ไม่ต้องโทรหาบุคคลอ้างอิงหรือที่ทำงาน
แต่คุณโทรมา สัญญานฝั่งคุณไม่ดีแล้วตัดสายไป จากนั้นคุณโทรเข้าที่ทำงานและแจ้งว่าติดต่อเราไม่ได้ มันใช่หรอ อีซี่บายทวงหนี้กันแบบนี้ใช่ไหม บางทีคุณโทรมายังไม่ถึง 1 วินาทีแล้วตัด ใครจะรับสายทันถามหน่อย บางทีโทรมาไม่พูด แล้วโทรเข้าที่ทำงานเพื่อจะบอกว่าติดต่อเราไม่ได้ เราไม่โอเค เราโดนตำหนิจากหัวหน้างานและเสี่ยงต่อการโดนไล่ออกเพราะสร้างความรำคาญในที่ทำงาน แล้วเจ้าหน้าที่ที่โทรมาทวงใส่อารมณ์มากค่ะ คุยกันดีๆไม่ต้องเหวี่ยงต้องวีนได้ไหมคะ จะโทรไปร้องเรียน เบอร์ของบริษัทก็เป็นแบบอัตโนมัติ ไม่มีให้โทรคุยกับเจ้าหน้าที่อีก
#ไม่ดราม่านะคะ เป็นหนี้ต้องจ่ายเข้าใจ ไม่หนี แต่ตอนนี้มันติดขัดจริงๆ กำลังเคลียตัวเอง ถ้ามีเงินอยากจะปิดจบไปเลยด้วยซ้ำ
ถึงอีซี่บาย
แต่คุณโทรมา สัญญานฝั่งคุณไม่ดีแล้วตัดสายไป จากนั้นคุณโทรเข้าที่ทำงานและแจ้งว่าติดต่อเราไม่ได้ มันใช่หรอ อีซี่บายทวงหนี้กันแบบนี้ใช่ไหม บางทีคุณโทรมายังไม่ถึง 1 วินาทีแล้วตัด ใครจะรับสายทันถามหน่อย บางทีโทรมาไม่พูด แล้วโทรเข้าที่ทำงานเพื่อจะบอกว่าติดต่อเราไม่ได้ เราไม่โอเค เราโดนตำหนิจากหัวหน้างานและเสี่ยงต่อการโดนไล่ออกเพราะสร้างความรำคาญในที่ทำงาน แล้วเจ้าหน้าที่ที่โทรมาทวงใส่อารมณ์มากค่ะ คุยกันดีๆไม่ต้องเหวี่ยงต้องวีนได้ไหมคะ จะโทรไปร้องเรียน เบอร์ของบริษัทก็เป็นแบบอัตโนมัติ ไม่มีให้โทรคุยกับเจ้าหน้าที่อีก
#ไม่ดราม่านะคะ เป็นหนี้ต้องจ่ายเข้าใจ ไม่หนี แต่ตอนนี้มันติดขัดจริงๆ กำลังเคลียตัวเอง ถ้ามีเงินอยากจะปิดจบไปเลยด้วยซ้ำ