7-11 Delivery ชอบโทรมาจี้เวลาสั่งไม่ครบ100บาท ว่าต้องสั่งเกิน แต่ทำไมตัวระบบไม่ทำให้ห้ามสั่งต่ำกว่า100 ไปเลย

คือปกติสั่งเยอะตลอดนะ แต่บางทีคือมันฉุกละหุก รวมแล้วก็ไม่เกิน  เฉียดๆร้อยบาท หรือ สั่งน้ำแพ็คลงบ้าน แต่Wallet เหลือไม่ถึงพอสั่งสองแพ้ค   ทรูก็บังคับเติมเกินร้อยบาทเท่านั้น  แถมจำกัดเดือนละ 20ครั้งไม่งั้นหักตังค์อีก (เดือนก่อน ให้ 30 นี่เพิ่งมาปรับ เขี้ยวลากดินไปไหน)   

พนง ชอบโทรมา อ้างว่า สั่งต่ำกว่าร้อยไม่ได้ค่าส่ง แต่เอาจริงๆ ระบบก็ไม่ได้ห้าม รู้ระบบหลังบ้านมาด้วยว่า คนส่งบิลเกินหรือไม่เกิน100 ก็ได้ค่าเที่ยวอยู่ดี  

ประเด็นคือถ้ามันจำเป็นต้องเกินร้อย มากขนาดนั้น ทำไมไม่ทำระบบจำกัด หรือหักค่าส่งให้มันจบๆ 
รำคาญทุกครั้งที่ต้องมาเล่นเกมจิตวิทยากับเด็กที่ร้านโทรมา เข้าใจว่าต้องทำยอด แต่ทำไมต้องผลักภาระให้ทั้งเด็กร้านและลูกค้า?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่