กล่อง AIS Play box เวลากดรีโมทเพื่อจะเข้าหรือออก Netflix ค้างมาก บางทีค้างที่หน้า AIS Play นานไม่สามารถออกจากหน้านี้ได้เลย ก็เลยต้องกดปิดเครื่อง บ่อยครั้งที่เล่นเน็ตฟลิก ภาพกระตุก บางครั้งเสียงและซับ ก็ไม่ตรง แจ้งไป AIS ก็จะมีการรีเซ็ตสัญญาณบ้าง รีเซ็ตกล่องบ้าง รีเซ็ตแอ๊ปเน็ตฟลิกบ้าง หลายครั้งก็ไม่หาย จนผมแน่ใจว่าเป็นที่กล่อง AIS Play box ล่าสุดพยายามจะโทรแจ้ง 1175 ก็ไม่สามารถเข้าช่องทาง ของ 1175 ได้เลย คือเข้าไปแล้วมันจะอัตโนมัติจนไม่สามารถเข้าช่องทาง แจ้งปัญหากับเจ้าหน้าที่ได้ แจ้งทางแอป myAIS มันก็ไม่มีช่องทางที่จะบอกได้ว่า กล่องเสียเพราะมันขึ้นเมนูว่ากล่องหาย มันคนละเรื่องกันเลย ผมมั่นใจว่าเป็นที่ กล่องเสีย แล้ว จะทำอย่างไรให้ช่างเอากล่องไปทดสอบ ไม่ใช่มารีเซ็ตอะไรกันอยู่อีก
หมายเหตุ แอปที่จอทีวี ซัมซุง ใช้เข้าได้อย่างราบรื่น แจ้งไปทางแอปก็ขึ้นว่าได้ทำการซ่อมทำให้แล้ว (ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลยไม่ว่าทางใดทั้งสิ้น)
หมายเลข AIS Fiber 8801284162
กล่อง AIS ดูทีวีมีปัญหา เครื่องมีอาการค้างมาก แจ้งรีเซ็ตหลายอย่างแล้วก็ไม่หาย?
หมายเหตุ แอปที่จอทีวี ซัมซุง ใช้เข้าได้อย่างราบรื่น แจ้งไปทางแอปก็ขึ้นว่าได้ทำการซ่อมทำให้แล้ว (ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลยไม่ว่าทางใดทั้งสิ้น)
หมายเลข AIS Fiber 8801284162