อยากทำงานออฟฟิศ งานธุรการ คีย์ข้อมูล ต้องเริ่มต้นอย่างไรดีคะ?

อยากถามพี่ ๆ ที่ทำงานในออฟฟิศ ด้านธุรการ คีย์ข้อมูล หรือเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ก่อนจะได้เข้าทำงานต้องเริ่มเรียนรู้เรื่องอะไรบ้างคะ

เราเพิ่งจบปวส. สาขาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล (ภาคพิเศษ) ซึ่งไม่ค่อยได้เรียนรู้อะไรมาก ตอนปี 1 ก็เรียนออนไลน์อีก มีแต่ความรู้เก่า ๆ ใช้เป็นแค่ Word, Excel, PowerPoint เองค่ะ

อยากรู้ว่าการทำงานออฟฟิศต้องมีความรู้เฉพาะ หรือมีพื้นฐานเกี่ยวกับอะไรบ้างหรอคะ
หรือว่ามีที่ไหนรับฝึกคนทำงานแบบไม่ได้รับเงินบ้างไหมคะ พอดีหนูอยากลองฝึกประสบการณ์น่ะค่ะ

ตอนที่เรียนปวส.อยู่ ได้ใบฝึกงานที่โรงงาน (ฝ่ายผลิต) เพราะทำงานอยู่แล้วค่ะ 

#ถ้าแท็กผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะคะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ 🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่