คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
ผมก็เป็นเหมือนครับ เซ็งโคตรๆ คือผมได้ทำการกดสั่งซื้ออาหารน้องหมาไปวันเดียวกับ จขกท.เลย 23 พถษภาที่ผ่านมา ผมกดสั่งปุ๊ปก็กดจ่ายเงินเลย จ่ายโดยการสแกนคิวอาร์โค้ด ผมสแกนไปสลิปก็เด้งมา แต่สถานะสินค้าก็ยังไม่อัปเดตว่าชำระเงินแล้วเตรียมจัดส่ง เหลือเวลาชำระเงิน 24 ชม.ผมก็ทักหาshopee ให้แก้ไขตั้งแต่เช้าวันนั้นเลย ผมแชทติดตามความคืบหน้าบ่อยมากๆ เร่งแล้วเร่งอีก มีเวลาแก้ทั้งวัน แต่ก็แก้ไม่ได้ ทำให้คำสั่งซื้อผมโดนยกเลิกไปเลย โคตรเซ็ง ผมอุตส่าห์นอนดึกกดโค้ดมาวันนั้น มีflashsale ด้วย อาหารหมาที่บ้านก็ใกล้จะหมดเต็มทีแล้ว แต่shopee ก็ทำได้แค่คืนเงินและให้ไปสั่งใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีโค้ดอะไรสักอย่าง เรียกร้องค่าชดเชยค่าเสียเวลา ค่าเสียโอกาส ทางบริษัทก็ตอบมาว่า” ทางบริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าทางเราไม่สามารถพิจารณาชดเชยให้คุณตามที่แจ้งเข้ามาได้ค่ะ” เลยอยากถามบริษัทว่าทำแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไง ถ้าบริษัทshopeeมาเห็น ผมบอกเลยว่าควรปรับปรุง ระบบการจ่ายเงินด้วย qr code ใหม่ทั้งหมด เอาให้มีการแนบสลิปด้วยให้ระบบไปตรวจสอบ แล้วก็ขยายเวลาการชำระเงินเพิ่มอีก 4- 5 วันก่อนระบบจะยกเลิกอัติโนมัติ ไม่ใช่ระบบให้เวลาชำระเงินแค่ 1 วันแบบนี้ ไม่เผื่อแก้ไขเวลาระบบขัดข้องบ้างเหรอ กว่าจะแก้ไขปัญหากันก็ช้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเกิน 1 วันแน่ๆ เคสผมขอให้เป็นเคสสุดท้าย ที่คนรับกรรม ต้องมาเป็นผมละกัน บริษัทอย่าไปทําแบบนี้ กับลูกค้าคนอื่นเด็ดขาดนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ช่วยด้วยค่ะ โดนแอปช้อปปี้ขโมยเงิน