ที่บ้านสั่งชานนมไข่มุกจากแอปสีส้ม เมื่อมาถึงชานมแตกหกหมดเลย จึงได้มีการแจ้งไปกับทางร้าน ทางร้านก็แสดงความรับผิดชอบโดยการส่งแก้วใหม่มาให้ แต่ให้ทางไรเดอร์รับผิดชอบค่าส่งรอบที่สองเอง
ไรเดอร์แสดงความไม่พึงพอใจพร้อมกับบอกว่ารอบนี้ได้ค่าจ้างแค่ 30 บาทเอง เราก็เห็นใจเค้า แต่ก็อยากทราบว่า กรณีความผิดพลาดเกิดขึ้นระหว่างการขนส่ง ใครควรรับผิดชอบคะ
เครื่องดื่มแตกระหว่างการจัดส่ง ใครรับผิดชอบคะ
ไรเดอร์แสดงความไม่พึงพอใจพร้อมกับบอกว่ารอบนี้ได้ค่าจ้างแค่ 30 บาทเอง เราก็เห็นใจเค้า แต่ก็อยากทราบว่า กรณีความผิดพลาดเกิดขึ้นระหว่างการขนส่ง ใครควรรับผิดชอบคะ