คือเราไปซื้อของที่เซเว่นแห่งนึง ซึ่งสินค้าบนเชลมันมี2ชิ้นเราจึงไปถามพนักงานผู้ชายว่ามีอีกไหม เขารับทราบแล้วไปดูสินค้าให้เรา แล้วเขาก็เดินกลับมาที่เคาท์เตอร์แล้วคุยกับพนักงานอีกคนเรื่องบิลส่งของ เราเลยคิดว่าเขากำลังหาของให้เรา เรารอไปสักพักจนเราไปถามพนักงานอีกคนว่ายังมีสินค้านี้อีกไหม พนักงานอีกคนบอกว่าหมดแล้ว ซึ่งประเด็นคือพนักงานผู้ชายที่เราถามเขาไม่ได้สนใจลูกค้าเลย ปล่อยประละเลย ของหมดก็น่าจะบอกเราสักนิดว่าหมดแล้ว ให้เรายืนรอตั้งนาน หรือถ้าไม่ว่างก็น่าจะบอกพนักงานด้วยกันให้หาสินค้าให้เรา ไม่ใช่ปล่อยให้เรายืนรอแบบนี้
พนักงานเซเว่นละเลยลูกค้า