วันก่อนมีอาการปุ่ม power เราค้างขณะใช้งาน อยู่ๆกดล็อคจอปุ่มก็ไม่เด้งขึ้นและค้างพอเราเขย่าๆเครื่องถึงเด้งกลับ
แต่ปุ่มใช้งานได้ปกติ แต่ความรู้สึกตอนกดไม่เหมือนเดิม มันนิ่มๆ เหมือนมันยุบลงไป ความรู้สึกไม่เหมือนกดปุ่มลดเสียงกับเพิ่มเสียง
สามารถเคลมได้มั้ยคะ ตัวเครื่องพึ่งซื้อมาได้ 2 เดือน อยู่ในประกันถึง 19/3/67
เบื้องต้นเราได้มีการติดต่อเข้าไปที่ศูนย์บริการ iSerev
ให้พนักงานเช็คให้ เค้าแจ้งว่าปกติไม่ได้มีอาการจมหรือยุบแบบที่เราแจ้ง
เราก็แจ้งกับพนักงานว่าเมื่อวานมีอาการค้างแบบกดไม่ได้เลยนะ มันเป็นๆหายๆและมีบางจังหวะก็กดไม่ได้ นานๆจะเป็นที
พนักงานก็บอกเราว่าแต่จากที่เช็คตอนนี้ก็ปกติ ใช่ค่ะในขณะที่เราไปมันกดได้ใช้งานได้จริง และมันก็ไม่ปกติในตอนกด
และพนักงานให้เราทิ้งเครื่องให้ช่างเช็ค 1 ชม. เค้าก็โทรกลับมาให้เรากลับไปรับเครื่อง พอเราไปรับเค้าก็บอกเราว่าไม่เป็นไรค่ะ มันก็ยังกดได้อยู่
เอ้า เราก็บอกว่าแบบนี้ต้องรอให้ยุบจมไปเลยหรอคะถึงจะแก้ไขหรืออะไรให้เรา พนักงานท่านนั้นตอบใช่ค่ะ เราก็ตอบกลับไปว่าแล้วถ้ามีอาการค้างอีก เราต้องทำยังไงตะ พนักงานคิบเราก็กลับมาใหม่ค่ะ เครื่องยังอยู่ในประกันไม่ต้องกลัวค่ะ เราเฟลมากนะราคาก็ไม่ใช่เบาๆเลย
แต่คำตอบในการให้บริการหรือแก้ปัญหาเบื้องต้นไม่โอเคเลยค่ะ
คือเราลองกดเทียบกับเครื่องพี่เรา ลองเทียบกี่เครื่องๆเราว่ามันก็คนละความรู้สึกในตอนกดเครื่องคนอื่น
ลองกดในรุ่นเดียวกันจากเครื่องโชว์ตามศูนย์ทันก็ไม่เหมือนกันอะค่ะ แบบนี้ควรทำไงดีค่ะ กังวลมาก
เราเกรงว่าเกิดใช้ไปแล้วจะเสียหายมากกว่านี้ค่ะ
มีพี่ๆคนไหนเป็นแบบนี้บ้างคะ แล้วแก้ไขยังไงคะ แบบนี้จะเคลมได้มั้ย
ปุ่ม Power ไอโฟน 14promax ยุบ ทำยังไงดีคะ
แต่ปุ่มใช้งานได้ปกติ แต่ความรู้สึกตอนกดไม่เหมือนเดิม มันนิ่มๆ เหมือนมันยุบลงไป ความรู้สึกไม่เหมือนกดปุ่มลดเสียงกับเพิ่มเสียง
สามารถเคลมได้มั้ยคะ ตัวเครื่องพึ่งซื้อมาได้ 2 เดือน อยู่ในประกันถึง 19/3/67
เบื้องต้นเราได้มีการติดต่อเข้าไปที่ศูนย์บริการ iSerev
ให้พนักงานเช็คให้ เค้าแจ้งว่าปกติไม่ได้มีอาการจมหรือยุบแบบที่เราแจ้ง
เราก็แจ้งกับพนักงานว่าเมื่อวานมีอาการค้างแบบกดไม่ได้เลยนะ มันเป็นๆหายๆและมีบางจังหวะก็กดไม่ได้ นานๆจะเป็นที
พนักงานก็บอกเราว่าแต่จากที่เช็คตอนนี้ก็ปกติ ใช่ค่ะในขณะที่เราไปมันกดได้ใช้งานได้จริง และมันก็ไม่ปกติในตอนกด
และพนักงานให้เราทิ้งเครื่องให้ช่างเช็ค 1 ชม. เค้าก็โทรกลับมาให้เรากลับไปรับเครื่อง พอเราไปรับเค้าก็บอกเราว่าไม่เป็นไรค่ะ มันก็ยังกดได้อยู่
เอ้า เราก็บอกว่าแบบนี้ต้องรอให้ยุบจมไปเลยหรอคะถึงจะแก้ไขหรืออะไรให้เรา พนักงานท่านนั้นตอบใช่ค่ะ เราก็ตอบกลับไปว่าแล้วถ้ามีอาการค้างอีก เราต้องทำยังไงตะ พนักงานคิบเราก็กลับมาใหม่ค่ะ เครื่องยังอยู่ในประกันไม่ต้องกลัวค่ะ เราเฟลมากนะราคาก็ไม่ใช่เบาๆเลย
แต่คำตอบในการให้บริการหรือแก้ปัญหาเบื้องต้นไม่โอเคเลยค่ะ
คือเราลองกดเทียบกับเครื่องพี่เรา ลองเทียบกี่เครื่องๆเราว่ามันก็คนละความรู้สึกในตอนกดเครื่องคนอื่น
ลองกดในรุ่นเดียวกันจากเครื่องโชว์ตามศูนย์ทันก็ไม่เหมือนกันอะค่ะ แบบนี้ควรทำไงดีค่ะ กังวลมาก
เราเกรงว่าเกิดใช้ไปแล้วจะเสียหายมากกว่านี้ค่ะ
มีพี่ๆคนไหนเป็นแบบนี้บ้างคะ แล้วแก้ไขยังไงคะ แบบนี้จะเคลมได้มั้ย