คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 21/05/23 11.28 น. สมายล์-สุมิตราติดต่อกลับนัดหมายทีมช่างเข้าแก้ไขให้แล้วเรียบร้อยนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณLiebeVon_LB หากพบปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE จำเป็นต้องแจ้งเลขการใช้งาน 880 เข้ามาเพื่อตรวจสอบ
โดยสามาถแจ้งเข้ามายัง myAIS > https://m.ais.co.th/RegismyAIS ด้วยหมายเลข AIS FIBRE > แก้ไขปัญหาเน็ตบ้าน/AIS PLAYBOX > เน็ตบ้าน
ในกรณีที่ไม่ทราบหมายเลข AIS FIBRE ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถแจ้งชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน หรือหมายเลข Service Mobile Contact (หมายเลขที่ใช้ในการสมัคร/ในการรับ SMS ใบแจ้งค่าใช้บริการ) เพื่อตรวจสอบได้ค่ะ
ปัจจุบันสมายล์-รุ่งนภาได้มีการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปยังหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้ค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณLiebeVon_LB หากพบปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE จำเป็นต้องแจ้งเลขการใช้งาน 880 เข้ามาเพื่อตรวจสอบ
โดยสามาถแจ้งเข้ามายัง myAIS > https://m.ais.co.th/RegismyAIS ด้วยหมายเลข AIS FIBRE > แก้ไขปัญหาเน็ตบ้าน/AIS PLAYBOX > เน็ตบ้าน
ในกรณีที่ไม่ทราบหมายเลข AIS FIBRE ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถแจ้งชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน หรือหมายเลข Service Mobile Contact (หมายเลขที่ใช้ในการสมัคร/ในการรับ SMS ใบแจ้งค่าใช้บริการ) เพื่อตรวจสอบได้ค่ะ
ปัจจุบันสมายล์-รุ่งนภาได้มีการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปยังหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เน็ตบ้านAISมีปัญหา แต่แจ้งปัญหาไม่ได้