เน็ตบ้านAISมีปัญหา แต่แจ้งปัญหาไม่ได้

ปัญหาตามหัวกระทู้เลยค่ะ กล่องมีอาการไฟติดที่ปุ่ม los รีเซ็ตเราเตอร์แล้วไม่หาย พอจะ โทร เบอร์ AIS call center แล้วมันให้ใช้เบอร์เราเตอร์ในการแจ้งอย่างเดียว ซึ่งตอนนี้คนที่ถือเบอร์เราเตอร์ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันและเขาทำไม่เป็นด้วย มีธีแจ้งปัญหาทางอื่นนอกจากโทรเบอร์ call center ไหมคะ ขอเป็นเบอร์อื่นแต่เป็นคนใช้ร่วมกันในบ้าน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 21/05/23 11.28 น.  สมายล์-สุมิตราติดต่อกลับนัดหมายทีมช่างเข้าแก้ไขให้แล้วเรียบร้อยนะคะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณLiebeVon_LB หากพบปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE จำเป็นต้องแจ้งเลขการใช้งาน 880 เข้ามาเพื่อตรวจสอบ
โดยสามาถแจ้งเข้ามายัง  myAIS > https://m.ais.co.th/RegismyAIS ด้วยหมายเลข AIS FIBRE > แก้ไขปัญหาเน็ตบ้าน/AIS PLAYBOX > เน็ตบ้าน

ในกรณีที่ไม่ทราบหมายเลข AIS FIBRE ไม่ต้องกังวลใจนะคะ สามารถแจ้งชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน หรือหมายเลข Service Mobile Contact (หมายเลขที่ใช้ในการสมัคร/ในการรับ SMS ใบแจ้งค่าใช้บริการ) เพื่อตรวจสอบได้ค่ะ

ปัจจุบันสมายล์-รุ่งนภาได้มีการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปยังหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้ค่ะ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่