หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ ซิมทรูรายเดือน ผูก google play หักผ่านเบอร์ไม่ได้ แจ้ง call center รายรอบแก้ไม่ได้ ช่วยทีครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove H
095-225-1660
ID:1101400834322
ผูกไม่ได้ ขึ้น ว่า สถานะไม่ปกติทั้ง ที่ พนักงาน call center ก็บอก สถานะเป็นเขียว ให้รองทำทุกวิธี
- ทั้ง ยกเลิกสมัครใหม่
- เปลี่ยน เครื่องผูก ก็ไม่ได้ รองหาทางแก้มา เป็นเดือน
พนักงาน ให้ไปที่ true shop ถ้าไปจะแก้ให้ได้หรอ ครับ
คือ ถ้าไปแล้วแก้ได้แน่นอนก็ จะ เสียเวลาเข้าไปอยู่ แต่เท่าที่ฟังดูแล้ว น่าจะต้องให้เจ้าหน้าที่ ไอที เช็ค
ใครเคยเป็น อาการนี้ ช่วยบอกวิธี แก้หน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์มือถือเน็ต เครือข่าย AIS ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที แล้วก็โดนตัดสาย ทำอย่างไรคะ
ใช้โทรศัพท์ iphone14 ใช้ e sim ของเครือข่าย ais เน็ตใช้งานไม่ได้ พยายามติดต่อ call center ช่วยแก้ปัญหา ไม่สามารถคุยกับคนได้ เจอเมนูบอกกด 1 ให้พนักงานติดต่อกลับ พอกดเข้าไปจริงๆ กลายเป็นให้เลือก package
สมาชิกหมายเลข 2093381
ติดต่อ True call center ยังไงให้ได้คุยกับพี่พนักงาน
ปัจจุบันติดต่อ True call center ยังไงให้ได้คุยกับพี่พนักงาน โทรไปทีไรเจอแต่มะลิ😑
สมาชิกหมายเลข 3528125
รอคุยกับ Call Center True เรื่องกล่อง.True ID รอสายคนแพ็คเกจค่าโทรฯหมด ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
จะสอบถามปัญหาเกี่ยวกับกล่อง TRUE ID อยู่ดีๆก็ใช่ไม่ได้ เลยลองโทรเข้า Call Center รอสายเกือบ 1 ชั่วโมง จนแพ็คเกจค่าโทรฯหมดไปฟรีๆ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แย่มาก
Project_W
call center ais จะคุยกับพนักงานไม่รับสายรอนานมาก
โทรหา call center จะคุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอกว่า 15 นาทียังไม่มีคนมารับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8553665
บัตรเครดิตกรุงเทพแอร์เอเชียสุดห่วย
มาแชร์ประสบการณ์สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแอร์เอเชีย ที่อนุมัติแล้วแต่การบริการสุดห่วย 1.พนักงานลืมให้ Coupon แอร์เอเชียมา พอโทรไปถามบอกรอการประสานงานกับอีกฝ่ายเป็น เวลา 30 วันทำการโดยไม่รวม ระยะเว
สมาชิกหมายเลข 3043764
เบอร์ทรูแบบเติมเงินยอดเงินหาย
โทร call center ไม่มีคนรับ เข้า true ID คุยกับบอท ก็มีแต่ฟังก์ชันเดิมๆ รบกวนพนักงานทรู หลังไมค์มาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1116369
Kerry สถานะค้าง 2 อาทิตย์ Call center แค่รับเรื่อง ไม่มีความคืบหน้า
Kerry สถานะค้าง 2 อาทิตย์ Call center แค่รับเรื่อง ไม่มีความคืบหน้าเลย ของหายหรือเปล่าก็ไม่ทราบ Call center แจ้งแค่ว่า จะตามเรื่องให้ จนตอนนี้ 2 อาทิตย์แล้วของยังค้างอยู่ที่สถานะ พนักงานเข้ารับพัสดุแล
สมาชิกหมายเลข 8064758
ตรวจสอบให้ทีครับ พนักงาน AIS
สวัสดีครับ เมื่อ20นาทีที่แล้วมีสายอ้างว่าเป็น call center ของ ais โทรมา บอกว่ามีคนเอาบัตร ปปช. ผมไปสมัครเบอร์ais ใหม่ ครับ แต่ call center สายตัดไปขณะกำลังคุยสายและให้ข้อมูลที่ต้องจดไว้แจ้งความ
สมาชิกหมายเลข 8548357
ปัญหา Call Center แบงค์สีเขียว
ผมงงเเละสับสนมากคือเมื่อวานผมโทรเข้าCall Centerเพื่อ สมัคร K Web Shopping เพื่อจ่ายค่าโมษณาในFB ผมทำตามพนักงานบอกและก็สมัครจนเสร็จเเละได้SMSยืนยัน(ท่านสมัครบริการซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตสำหรับบัตรX-.
สมาชิกหมายเลข 3792769
ต้องติดต่อช่องทางไหน จึงจะได้คุยกับ Call Center Truemove ที่เป็นคน???
ต้องติดต่อช่องทางไหน จึงจะได้คุยกับ Call Center Truemove ที่เป็นคน??? แชทคุยกับมะลิแล้ววนลูป อยากได้ความช่วยเหลือจากพนักงาน Support คนจริงๆ ต้องทำอย่างไร?
Jade Tiger
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ ซิมทรูรายเดือน ผูก google play หักผ่านเบอร์ไม่ได้ แจ้ง call center รายรอบแก้ไม่ได้ ช่วยทีครับ
ID:1101400834322
ผูกไม่ได้ ขึ้น ว่า สถานะไม่ปกติทั้ง ที่ พนักงาน call center ก็บอก สถานะเป็นเขียว ให้รองทำทุกวิธี
- ทั้ง ยกเลิกสมัครใหม่
- เปลี่ยน เครื่องผูก ก็ไม่ได้ รองหาทางแก้มา เป็นเดือน
พนักงาน ให้ไปที่ true shop ถ้าไปจะแก้ให้ได้หรอ ครับ
คือ ถ้าไปแล้วแก้ได้แน่นอนก็ จะ เสียเวลาเข้าไปอยู่ แต่เท่าที่ฟังดูแล้ว น่าจะต้องให้เจ้าหน้าที่ ไอที เช็ค
ใครเคยเป็น อาการนี้ ช่วยบอกวิธี แก้หน่อยครับ