คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ BigBanker
กรณีดังกล่าวหากมีการเปลี่ยนชื่อ ขอแนะนำลูกค้าติดต่อสาขาเจ้าของบัญชีเพื่อเปลี่ยนชื่อก่อนนะคะ
หากลูกค้าประสงค์ขอเปลี่ยนชื่อ-สกุล ในสมุดบัญชี
รบกวนนำสมุดบัญชี (เล่มจริง) บัตรประชาชน (ตัวจริง) ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ตัวจริง) ติดต่อสาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้น โดยค่าธรรมเนียมออกสมุดเล่มใหม่ 50 บาท ค่ะ การเปลี่ยนชื่อจำเป็นต้องนำสมุดบัญชีเล่มจริงไปติดต่อที่สาขาด้วยนะคะ
หลังจากนั้น สามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเลิกการระงับรหัส PIN ได้เลยนะคะ
ทั้งนี้ หากลูกค้าได้ติดต่อเปลี่ยนชื่อเรียบร้อยแล้ว กรณีใส่รหัส PIN ผิดเกินจำนวนครั้งที่กำหนด และรหัส PIN ถูกระงับการใช้งาน ลูกค้าสามารถติดต่อสาขากรุงไทยได้ทุกสาขาเพื่อยกเลิกการระงับรหัส PIN โดยนำบัตรประชาชน (ตัวจริง) และ สมุดบัญชี (เล่มจริง) ไปติดต่อที่สาขานะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีดังกล่าวหากมีการเปลี่ยนชื่อ ขอแนะนำลูกค้าติดต่อสาขาเจ้าของบัญชีเพื่อเปลี่ยนชื่อก่อนนะคะ
หากลูกค้าประสงค์ขอเปลี่ยนชื่อ-สกุล ในสมุดบัญชี
รบกวนนำสมุดบัญชี (เล่มจริง) บัตรประชาชน (ตัวจริง) ใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ตัวจริง) ติดต่อสาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้น โดยค่าธรรมเนียมออกสมุดเล่มใหม่ 50 บาท ค่ะ การเปลี่ยนชื่อจำเป็นต้องนำสมุดบัญชีเล่มจริงไปติดต่อที่สาขาด้วยนะคะ
หลังจากนั้น สามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเลิกการระงับรหัส PIN ได้เลยนะคะ
ทั้งนี้ หากลูกค้าได้ติดต่อเปลี่ยนชื่อเรียบร้อยแล้ว กรณีใส่รหัส PIN ผิดเกินจำนวนครั้งที่กำหนด และรหัส PIN ถูกระงับการใช้งาน ลูกค้าสามารถติดต่อสาขากรุงไทยได้ทุกสาขาเพื่อยกเลิกการระงับรหัส PIN โดยนำบัตรประชาชน (ตัวจริง) และ สมุดบัญชี (เล่มจริง) ไปติดต่อที่สาขานะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
รีเซ็ต PIN App Krungthai next ใช้หลักฐานตามนี้ได้ไหม?
1. กดรหัส PIN ผิดเกิน 5 ครั้ง
2. เล่มสมุดบัญชีก็อยู่ต่างอำเภอ
3. มีการเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่ยังไม่ได้ไปแจ้งกับธนาคาร
ประเด็นหลักคือ
1. ต้องการรีเซ็ต PIN
2. ใช้หลักฐานเป็น
- สมุดบัญชีจาก App Krungthai next
- สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ
- บัตรประชาชน
** สามารถใช้หลักฐานดังกล่าวนี้ไปยื่นรีเซ็ต PIN ที่ธนาคารกรุงไทยใกล้เคียงได้หรือไม่ครับ