บขส.999 เดี๋ยวนี้แย่มาก พนักงานพูดจาแย่มากเหมือนขึ้นฟรี รถเสียแก้ปัญหาล่าช้า

อิฉันในฐานะผู้ใช้บริการขนส่ง บขส.999 และเป็นผู้ชำระค่าขนส่งให้กับทางบริษัท.
อิฉันไม่ได้รับความพึงพอใจในด้านของงานบริการ ขอพูดในนามของลูกค้าแล้วกันค่ะ
ขากลับบ้านเดินทางจากหมอชิตวันที่27-04-2023 รถก็เสีย รถเปลี่ยนก็ล่าช้าผู้โดยสารต้องรอเป็นชั่วโมงชัวโมง ดีที่คนขับรถและทีมสายรถยังพูดจาสุภาพ และขออภัยกับความล่าช้า พยายามตามรถเปลี่ยนให้ รถของคุณมีเช็คสภาพอะไรกันรึเปล่าถ้ามีคนเสียชีวิตในดารเดินทางคุณจะรับผิดชอบกันยังไงบ้าง ขอทราบรายละเอียดหน่อยค่ะ ใครพอจะทราบบ้าง

ขากลับวันที่13-05-2023   อิฉันมาถึงทีขึ้นรถประมาณ 18.40น. รถก็ยังไม่มา เลยแวะไปบ้านญาติสักพักเพื่อทำธุระส่วนตัว พนักงานคุณโทรมาตามอิฉัน 19.11แจ้งรถมารอนานแล้ว คำถามนานแค่ไหนถึงโทรตามผู้โดยสารค่ะ 30นาทีหรอ ขึ้นระหว่างทางไม่ใช่ท่ารถแล้วการโทรตามนี่ปากหมามาก บริษัทไม่สอนมารยาทหรอค่ะ เบอร์ 0827660919  คุยไม่จบตัดสายทิ้งคืออะไร อารมย์คำพูดแย่มากค่ะพูดเลย เสียความรู้สึกมาก  การมาช้าของฉันทำให้คนอื่นรอฉันพร้อมขอโทษ แต่การโทรตามพูดกันดีๆก็ได้ค่ะไม่ต้องใช้อารมย์ คนค่ะตามคนเหมือนทวงหนี้ไม่ไหวค่ะ..จบ..

เคยเจอปัญหาแบบนี้บางไหมค่ะ
*** ปิดโหวต วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:23:52 น.
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่