คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่แพงเท่าไหร่ครับ ด้วยความที่ Ninja400 เป็นรถที่ไม่มีอะไรมากมาย
ค่าเซอร์วิสตามระยะ
-ทั่วไป+เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+กรอง+ค่าแรง ไม่เกิน2000บาท +-
-เช็คใหญ่ 5-6 พันบาท
เรทราคายางยังจัดเป็นเรทรถทั่วไป ไม่ใช่บิ๊กไบค์ หน้า+หลัง ถ้าไม่ใช่ตัวท็อปๆ ก็ตกเฉลี่ยอยู่ 4-5 พันบาทแค่นั้นแหละ (ถูกกว่านี้ก็มี)
อะไหล่สิ้นเปลือง เช่นผ้าเบรก ค่อนข้างถูกเพราะเป็นเบรกแบบแอ๊กเซลข้างเดียว
แต่ค่ายคาวา แฟริ่งจะค่อนข้างแพงเทียบกับค่ายอื่นที่ถูกว่ากันเกิน 30% อันนี้ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกันครับ
ค่าเซอร์วิสตามระยะ
-ทั่วไป+เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง+กรอง+ค่าแรง ไม่เกิน2000บาท +-
-เช็คใหญ่ 5-6 พันบาท
เรทราคายางยังจัดเป็นเรทรถทั่วไป ไม่ใช่บิ๊กไบค์ หน้า+หลัง ถ้าไม่ใช่ตัวท็อปๆ ก็ตกเฉลี่ยอยู่ 4-5 พันบาทแค่นั้นแหละ (ถูกกว่านี้ก็มี)
อะไหล่สิ้นเปลือง เช่นผ้าเบรก ค่อนข้างถูกเพราะเป็นเบรกแบบแอ๊กเซลข้างเดียว
แต่ค่ายคาวา แฟริ่งจะค่อนข้างแพงเทียบกับค่ายอื่นที่ถูกว่ากันเกิน 30% อันนี้ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกันครับ
แสดงความคิดเห็น
บิ๊กไบร์