เราขายของในช้อปปี้ แล้วพอลูกค้าสั่ง ทางระบบ ก็สุ่มให้เป็นขนส่งของ J&T พอลูกค้าสั่งมา เราก็กดนัดรับสินค้าทันที โดยลูกค้าสั่งมาวันเสาร์ ที่ 6 เราก็กดนัดรับวันอาทิตย์ 7 ทีนี้ ขนส่งไม่มารับพัสดุที่บ้าน เราก็นึกว่า เสาร์อาทิตย์คงเป็นวันหยุด เราเลยกดเลือกวันนัดรับใหม่อีกครั้งเป็นวัน จันทร์ที่ 8 ผ่านแล้วผ่านเล่า ทั้งวันขนส่งก็ไม่มารับ จนเข้าวันที่ 9 และ 10 ขนส่งไม่เข้ามารับสักที และไม่ทีการโทรมาบอกหรือแจ้งอะไรใดๆทั้งสิ้นแถมในระบบก็ขึ้นว่า เข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ เราทั้งส่งคำร้องไปทาง shopee พยายามติดต่อสนทนากับทางแต่ก็ติดต่อไม่ได้ หลังจากนั้นก็พยายามติดต่อ J&T แต่ก็ล้มเหลว รอคอลเซนเตอร์ อยู่ราว 20 นาที ไม่ได้อะไรเลย ได้แต่เสียเงินค่าโทรไปเปล่าๆ และลูกค้าที่ซื้อของก็มาต่อว่าทางร้านว่าได้ของช้า โดนรีวิวลดเหลือ 1 ดาว แต่ขอบอกก่อนนะคะว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ขนส่ง J&T ไม่เข้ามารับของ เราเจอมา เกือบทุกรอบ แล้วบางครั้งที่เข้ามารับจะมีพนักงานโทรมาถามความพึงพอใจ เราไม่เคยต่อว่าหรือว่าร้ายและบอกอะไรทางนั้นเลย แต่กลับกลายเป็นว่าพอหลังจากนั้น ขนส่งมาทำแบบนี้กับ ผู้ประกอบการ คือมันแย่มาก และคนที่โดนด่าคือคนขาย อยากเลือกก็เลือกไม่ได้ นโยบายอะไรก็ไม่รู้ และพอเราโดนลูกค้าว่า เราเลยออกไปส่งที่สาขา ขอแจ้งสาขาหน่อยนะคะ เพราะพนักงานผู้ชายสาขานี้บริการแย่มากๆ สาขา ที่อยู่ในปั๊มบางจาก ถนนบรมราชชนนี พอไปที่สาขา พนักงานบอกว่าไม่รับ เพราะว่าเราเลือกเป็น ให้ไปรับพัสดุที่บ้าน ซึ่งเราก้บอกเหตุผลว่า ก็เนี่ยพนักงานไม่เข้ามารับ 4 วันแล้ว วันนี้เข้าวันที่ 5 แล้ว พนักงานคนนั้นตอบกลับมาว่า ก็ไปติดต่อคนรับเอาเอง เอ้า แล้วเราจะไปเอาเบอติดต่อที่ไหน คนรับชื่ออะไร ใครจะไปรู้ ในระบบก็ไม่มีบอก แล้วจะไปรู้ได้ยังไงถามหน่อย มีอย่างที่ไหนปัดบอกว่าให้ไปติดต่อคนที่จะเข้าไปรับเอง แล้วถามว่าคนรับคือใคร มีเบอมั้ยชื่อมั้ย ก้บอกไม่รู้ ยิ่งแล้วใหญ่ พนักงานที่สาขายังไม่รู้แล้วลูกค้าจะไปตรัสรู้ได้ยังไงคะ คือแบบแย่มาก บริการแย่สุดๆ และพูดจาไม่ดี แต่สุดท้ายมีพี่ผญ อีกคนเดินมา และบอกว่าให้ส่งได้ไม่เป็นไร เราถึงได้ส่ง คือพนักงาน ผู้ชายแย่มากจิงๆ รวมถึงฝากไว้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะทาง shopee หรือ J&T คุณควรจะหัดใส่ใจพาร์ทเนอร์ของคุณบ้าง ส่งคำร้องไปรอบนี้รอบสองแล้ว รอบแรกไม่อนุมัติ รอบนี้บอก 48 ชม แต่นี่ 3 วันละ ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย คือแย่มากๆ
อยากแจ้งยกเลิกขนส่ง J&T ในแอพ shopee