คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4581024
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ กรณีดังกล่าวระบบตรวจพบการติดตั้งแอปที่ไม่ปลอดภัยและเสี่ยงต่อการทำธุรกรรมค่ะ แนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบแอปและถอนติดตั้งแอปViewtalk หลังจากนั้นให้รีสตาร์ทเครื่อง และลองเข้าทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ
หากยังไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ลูกค้าสามารถหลังไมค์แจ้งข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ กรณีดังกล่าวระบบตรวจพบการติดตั้งแอปที่ไม่ปลอดภัยและเสี่ยงต่อการทำธุรกรรมค่ะ แนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบแอปและถอนติดตั้งแอปViewtalk หลังจากนั้นให้รีสตาร์ทเครื่อง และลองเข้าทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ
หากยังไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ลูกค้าสามารถหลังไมค์แจ้งข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
แอ๊ปกรุงไทย