เดี๋ยวนี้ Call Center ของ AIS เน้นขายเพื่อเพิ่มยอด ไม่เน้นรับปัญหาจากลูกค้าเพื่อแก้ไขแล้วหรือครับ

ตามหัวข้อเลยครับ คือตอนนี้ประสบปัญหา ซิมเบอร์หลักใช้งานไม่ได้ ระบบของโทรศัพท์จึงสวิตช์มาใช้เบอร์รองทันที จะติดต่อให้ทราบถึงปัญหา ก็ไม่มีเมนูที่เกี่ยวข้องกับปัญหา กดไปเมนูอื่นๆ ก็เป็นระบบอัตโนมัติ ต้องการที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ เพราะไม่มีเมนูรอสายหรือต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่สำคัญคือ กดโทรออกเข้า Call Center เมนูแรกๆที่เข้ามาคือ ขาย Package เสริมต่างๆนานา แต่เมนูที่ต้องการแจ้งปัญหา กับยากเย็นเหลือเกินที่จะเข้าถึง ในฐานะผู้บริโภคและจ่ายค่าใช้บริการ รู้สึกแย่มากๆกับบริการหลังการขายแบบนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่