▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ซิมรายปี จากตัวแทนทรู ใช้งานไม่ได้จริง ไม่สามารถได้รับการช่วยเหลือใด ๆ จากทรูเลย
แบบนี้คือเคว้งเลยใช่มั้ยคะ ทรูก็ไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้ง ๆ ที่เป็นเบอร์เครือข่ายทรู แต่บอกว่าทำอะไรไม่ได้
คือเสียเงินฟรีในราคาที่สูง แต่ไม่สามารถใช้โปรโมชั่นได้ หรือไม่สามารถช่วยเหลือใด ๆ ได้เลย
จริง ๆ เป็นเจ้าของเครือข่าย ก็น่าจะช่วยเหลือใด ๆ ได้บ้าง แต่นี่บอกแต่ว่า ไม่สามารถทำอะไรได้เลย
อยากทราบว่าจะสามารถช่วยเหลือ เยียวยาลูกค้า อย่างไรได้บ้างคะ จากการเป็นเจ้าของเครือข่ายทรูค่ะ