เดือนนี้บินกลับจากเกาหลีกับสายการบิน Airasia X โดยปกติจะจองที่นั่งโซน Quiet
แต่ในวันจริงได้ออกตั๋วนั่งที่นั่งโซนปกติ ทางพนักงานต้อนรับจึงแจ้งให้นั่งไปก่อนและมาเคลมเงินทีหลังกับสายการบินค่ะ
หลังจากกลับมาก็ทั้งคุยแจ้งร้องเรียนกับ bot ใน app / chatbot ต่อให้คุยกับพนังงาน โดยแจ้งว่าจะมี emailติดต่อกลับแต่ก็เงียบหาย / โทรไปฝากเรื่องก็เงียบหายมาหลายอาทิตย์แล้ว เข้าใจว่าจำนวนเงินไม่มากแต่ต้องการการแสดงความรับผิดชอบกับกรณีนี้ ที่คิดว่าไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่จ่ายเงินเพื่อซื้อบริการเสริมไปแล้วไม่ได้รับค่ะ
ไม่แน่ใจว่าต้องติดต่อทางไหนอีกพอจะมีใครทราบไหมคะ 🥲
จ่ายเงินเสริมจองที่นั่ง Quietzone ของ AirasiaX แต่วันจริงกลับได้ออกที่นั่งอื่น
แต่ในวันจริงได้ออกตั๋วนั่งที่นั่งโซนปกติ ทางพนักงานต้อนรับจึงแจ้งให้นั่งไปก่อนและมาเคลมเงินทีหลังกับสายการบินค่ะ
หลังจากกลับมาก็ทั้งคุยแจ้งร้องเรียนกับ bot ใน app / chatbot ต่อให้คุยกับพนังงาน โดยแจ้งว่าจะมี emailติดต่อกลับแต่ก็เงียบหาย / โทรไปฝากเรื่องก็เงียบหายมาหลายอาทิตย์แล้ว เข้าใจว่าจำนวนเงินไม่มากแต่ต้องการการแสดงความรับผิดชอบกับกรณีนี้ ที่คิดว่าไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่จ่ายเงินเพื่อซื้อบริการเสริมไปแล้วไม่ได้รับค่ะ
ไม่แน่ใจว่าต้องติดต่อทางไหนอีกพอจะมีใครทราบไหมคะ 🥲