จ่ายเงินเสริมจองที่นั่ง Quietzone ของ AirasiaX แต่วันจริงกลับได้ออกที่นั่งอื่น

เดือนนี้บินกลับจากเกาหลีกับสายการบิน Airasia X โดยปกติจะจองที่นั่งโซน Quiet 
แต่ในวันจริงได้ออกตั๋วนั่งที่นั่งโซนปกติ ทางพนักงานต้อนรับจึงแจ้งให้นั่งไปก่อนและมาเคลมเงินทีหลังกับสายการบินค่ะ

หลังจากกลับมาก็ทั้งคุยแจ้งร้องเรียนกับ bot ใน app / chatbot ต่อให้คุยกับพนังงาน โดยแจ้งว่าจะมี emailติดต่อกลับแต่ก็เงียบหาย / โทรไปฝากเรื่องก็เงียบหายมาหลายอาทิตย์แล้ว เข้าใจว่าจำนวนเงินไม่มากแต่ต้องการการแสดงความรับผิดชอบกับกรณีนี้ ที่คิดว่าไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่จ่ายเงินเพื่อซื้อบริการเสริมไปแล้วไม่ได้รับค่ะ

ไม่แน่ใจว่าต้องติดต่อทางไหนอีกพอจะมีใครทราบไหมคะ 🥲
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่