ซื้อกองทุนรวมของ BBL ปี 2565 ได้คูปอง Starbuck ตามสิทธิ์ ซึ่งได้ตรวจสอบกับทางธนาคารแล้ว สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงเดือน ธ.ค.2566 แต่พอจะเข้าไปดูคูปองตามสิทธิ์ กลับไม่พบคูปองแล้ว โทรไปเช็คกับธนาคาร เจ้าหน้าที่บอกว่ายังเห็นมีสิทธิ์อยู่ในระบบ แต่ไม่สามารถใช้ได้แล้ว เพราะลูกค้าต้องกดรับสิทธิ์ก่อนวันที่ 30 เม.ย.2566 ก็เลยสงสัยว่า คูปองตามสิทธิ์ที่ลูกค้าซื้อ LTF+RMF นั้น คือสิทธิ์ของลูกค้าที่ธนาคารสามารถตัดสิทธิ์ได้หรือไม่ โดยทางธนาคารอ้างว่า ได้เขียนเงื่อนไขไว้ในโมบายแอปแล้วว่าจะต้องกดรับสิทธิ์ก่อน ซึ่งในความเข้าใจของลูกค้า คูปองนี้คือสิทธิ์อันชอบธรรมของลูกค้าที่ต้องได้รับอยู่แล้ว ซึ่งธนาคารจะต้องหาวิธีจัดส่งให้ลูกค้าไม่ว่าจะโดยทางใดทางหนึ่ง จะมาอ้างว่าลูกค้าต้องมากดรับสิทธิ์ใน Mobile App.ก่อนนั้น ไม่ถูกต้อง เพราะลูกค้าบางรายอาจจะไม่ได้ใช้ Mobile App. หรืออาจจะใช้ แต่ไม่ได้อ่านเงื่อนไขอันยาวเหยียด ดังนั้น การที่ธนาคารอ้างว่าได้กำหนดเงื่อนไขไว้ใน Mobile App.แล้วนั้น ในมุมของลูกค้าคิดว่าไม่น่าจะถูกต้องนัก ธนาคารไม่ควรจะเอาปัญหาระบบงานภายในของทางธนาคารเองมาเป็นปัญหาของลูกค้า จนทำให้ลูกค้าเสียสิทธิ์ สัปดาห์หน้าจึงตั้งใจว่าจะไปปิดบัญชีที่ธนาคารกรุงเทพฯ ถอนเงินที่ฝากไว้ออกทั้งหมด และย้ายกองทุนไปธนาคารอื่นทั้งหมดด้วย
คูปอง Starbuck ของ ธ.กรุงเทพ จากการซื้อกองทุนรวม เป็นสิทธิ์ของลูกค้า หรือของแจกฟรีที่ต้องกดรับสิทธิ์ก่อนหมด