คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7537444
สมายล์-ธวัลรัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ทางเราขออนุญาตแนะนำช่องทางที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการดูแลอีกหนึ่งช่องทาง ผ่านทาง Social นะคะ เช่น ทาง Facebook เพจ AIS หรือ AIS Call Center หรือผ่านทาง Pantip ให้ทางเราดูแลได้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ
หรือสำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านขอแนะนำช่องทางการแจ้งปัญหา ที่สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ค่ะ
และขอน้อมรับ Feedback เพื่อการพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไปด้วยนะคะ
สมายล์-ธวัลรัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ทางเราขออนุญาตแนะนำช่องทางที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการดูแลอีกหนึ่งช่องทาง ผ่านทาง Social นะคะ เช่น ทาง Facebook เพจ AIS หรือ AIS Call Center หรือผ่านทาง Pantip ให้ทางเราดูแลได้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ
หรือสำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านขอแนะนำช่องทางการแจ้งปัญหา ที่สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ค่ะ
และขอน้อมรับ Feedback เพื่อการพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไปด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
มาแปะวิธีติดต่อพนักงานAIS โดยตรงจ้า สำหรับคนที่รำคาญอิอุ่นใจ
แปะไว้เลยเผื่อใครมีปัญหาแบบเราโทรกี่รอบๆก็จะให้คุยกะบอทอยู่นั่นแหละ มันไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาหรือทำให้อะไรเร็วขึ้นเลย คือบางอย่างที่เลือกโทรเพราะต้องการคำอธิบายเพิ่มเติมจ้าาาา บอทมันอธิบายไม่ได้จ้าาาา ของเราแค่อยากรู้การคำนวณยอดบนบิลแจ้งค่าบริการว่าคำนวณออกมายังไงเพราะบนบิลใส่มาสองยอดให้งงทำไม่ก็ไม่รู้ หน้านึงบอกยอดรวมเท่านี้ อีกหน้านึงบอกยอดรวมอีกเลขนึง เห็นแล้วเหนื่อยใจ 😅 แล้วรอบบิลเดียวใช้กระดาษสามสี่แผ่นแบบไม่เกิดประโยชน์ใดๆ คอลเซ็นเตอร์เป็นทรัพยากรอันล้ำค่ามั้ง กว่าจะได้คุยกับคนต้องเสิร์ชหาวิธีในเน็ตเอาเองคิดดูละกัน แล้วโพสด้านบนก็เป็นโพสจากเว็บของเอไอเอสเองด้วยนะ ย้อนแย้งป่ะ 5555555555 ทำไมต้องมาสร้างโพสบอกทริคให้ลูกค้าตัวเองใช้บริการตัวเองได้ง่ายขึ้นด้วยอ่ะ แก้ปัญหาตรงจุดมาก 😂