มาแปะวิธีติดต่อพนักงานAIS โดยตรงจ้า สำหรับคนที่รำคาญอิอุ่นใจ

กระทู้คำถาม


แปะไว้เลยเผื่อใครมีปัญหา​แบบเราโทรกี่รอบๆก็จะให้คุยกะบอทอยู่นั่นแหละ มันไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาหรือทำให้อะไรเร็วขึ้นเลย คือบางอย่างที่เลือกโทรเพราะต้องการคำอธิบายเพิ่มเติมจ้าาาา บอทมันอธิบายไม่ได้จ้าาาา ของเราแค่อยากรู้การคำนวณ​ยอดบนบิลแจ้งค่าบริการ​ว่าคำนวณ​ออกมายังไง​เพราะบนบิลใส่มาสองยอดให้งงทำไม่ก็ไม่รู้ หน้านึงบอกยอดรวมเท่านี้ อีกหน้านึงบอกยอดรวมอีกเลขนึง เห็นแล้วเหนื่อยใจ 😅 แล้วรอบบิลเดียวใช้กระดาษสามสี่แผ่นแบบไม่เกิดประโยชน์​ใดๆ  คอลเซ็นเตอร์​เป็นทรัพยากรอันล้ำค่ามั้ง กว่าจะได้คุยกับคนต้องเสิร์ช​หาวิธีในเน็ตเอาเองคิดดูละกัน แล้วโพสด้านบนก็เป็นโพสจากเว็บของเอไอเอสเองด้วยนะ ย้อนแย้งป่ะ 555​5555555  ทำไมต้องมาสร้างโพสบอกทริคให้ลูกค้าตัวเองใช้บริการตัวเองได้ง่ายขึ้นด้วยอ่ะ แก้ปัญหา​ตรงจุดมาก 😂
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7537444

สมายล์-ธวัลรัตน์ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ทางเราขออนุญาตแนะนำช่องทางที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการดูแลอีกหนึ่งช่องทาง ผ่านทาง Social นะคะ เช่น ทาง Facebook เพจ AIS หรือ AIS Call Center หรือผ่านทาง Pantip ให้ทางเราดูแลได้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ

หรือสำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านขอแนะนำช่องทางการแจ้งปัญหา ที่สะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ค่ะ

และขอน้อมรับ Feedback เพื่อการพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นต่อไปด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่