▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
True iService
อยากทราบเหตุผลครับ Truemove
เบอร์โทรศัพท์ที่ผมใช้จะตัดยอดการใช้แต่ละเดือนทุกวันที่ 5 ของเดือนครับ พอระบบตัดยอดแล้ว โดยประมาณไม่เกิน 3 วัน ทำการผมก็จะชำระยอดที่ค้าง
ทุกครั้งผมจะชำระแบบนี้ครับ แต่รอบนี้ ยังไม่ถึงของระบบในการตัดยอด ระบบก็ระงับสัญญาณการใช้โทรศัพท์แล้วครับ
อนึ่ง เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2566 เวลา 14.05 น. มีเบอร์โทรหมายเลข 081 898 1366 โทรมาเข้ามาและแจ้งชื่อ บอกว่าเบอรโทรผมจะโดนระงับสัญญาน ซึ่งผมพิจารณาสภาพแวดล้อม น่าจะเป็นพวกมิจฉาชีพ ผมจึงตัดสายไปครับ
อยากทราบว่า เบอรโทรศัพท์ผมมียอดค้างชำระ 1 เดือน เกินชำระมา 5 วัน ถึงต้องระงับสัญญาณเลยรึครับ ซึ่งผมก็ชำระทุกครั้ง ทำแบบที่แจ้งในข้างต้นทุกครั้ง ถ้าผมค้าง 2 เดือน ผมจะเข้าใจเลยครับ
โปรดกรุณาชี้แจงให้ผมรับทราบด้วยครับ
ขอบพระคุณครับ