อยากทราบเหตุผลครับ Truemove

ระบบโทรศัพท์ ของ Truemove H 

เบอร์โทรศัพท์ที่ผมใช้จะตัดยอดการใช้แต่ละเดือนทุกวันที่ 5 ของเดือนครับ พอระบบตัดยอดแล้ว โดยประมาณไม่เกิน 3 วัน ทำการผมก็จะชำระยอดที่ค้าง 
ทุกครั้งผมจะชำระแบบนี้ครับ แต่รอบนี้ ยังไม่ถึงของระบบในการตัดยอด ระบบก็ระงับสัญญาณการใช้โทรศัพท์แล้วครับ 
อนึ่ง เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2566 เวลา 14.05 น. มีเบอร์โทรหมายเลข 081 898 1366 โทรมาเข้ามาและแจ้งชื่อ บอกว่าเบอรโทรผมจะโดนระงับสัญญาน ซึ่งผมพิจารณาสภาพแวดล้อม น่าจะเป็นพวกมิจฉาชีพ ผมจึงตัดสายไปครับ

อยากทราบว่า เบอรโทรศัพท์ผมมียอดค้างชำระ 1 เดือน เกินชำระมา 5 วัน ถึงต้องระงับสัญญาณเลยรึครับ ซึ่งผมก็ชำระทุกครั้ง ทำแบบที่แจ้งในข้างต้นทุกครั้ง ถ้าผมค้าง 2 เดือน ผมจะเข้าใจเลยครับ 

โปรดกรุณาชี้แจงให้ผมรับทราบด้วยครับ 

ขอบพระคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่