คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th เจราจา จ่ายแอพธนาคาร
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
True WiFi
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True สัญญาณอินเตอร์เน็ตมีปัญหาไม่เว้นแต่ละวัน มันอะไรกันนักหนาเนี่ย?
True ไม่ได้เพิ่งเปิดให้บริการนะ ทำไมคุณภาพสัญญาณแย่แบบนี้?
เมื่อสองสามวันก่อนสัญญาณก็หายไปเกือบสองวัน แล้วกลับมาไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็ป่วงอีก
แล้วนี้ก็ป่วงอีก เราเซฟรูปตอนสัญญาณมีปัญหาไว้เยอะเลยนะ จนช่วงหลังมานี้เราไม่เซฟแล้ว บ่อยเกิน
หมายเหตุ: ตอนโพสต์ใน Pantip เราใช้สัญญาณเน็ตจากมือถืออีกที
ตัวอย่างล่าสุดวันนี้
(ปกติตอนสัญญาณมีปัญหามันจะเป็นลูกกลมๆ แต่บางทีมันมีขีดสัญญาณขึ้นแบบตัวอย่างนี้(มุมขวาล่าง) แต่ว่าอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ เป็นแบบนี้บ่อยก็บ่อย)
สะดุดก็บ่อย หมุนก็บ่อย