คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5525671 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5525671
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
สำหรับปัญหาการเข้าใช้งานApp กล้องวงจรปิด Eseecloud หมายเลข AIS Fibre ยินดีประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติม
เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์ แจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ
สมาร์ท-สมายล์ ได้รับข้อมูลจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5525671 และตอบกลับทางหลังไมค์แล้วค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5525671
สมายล์-จันทร์รัตน์ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลข้อมูลให้กับลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณนะคะ
สำหรับปัญหาการเข้าใช้งานApp กล้องวงจรปิด Eseecloud หมายเลข AIS Fibre ยินดีประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติม
เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์ แจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
App กล้องวงจรปิด EseecloudและอีกหลายApp ใช้กับเครือข่ายAISไม่ได้
รอมาเป็นอาทิตย์แล้ว ต้องย้ายค่ายแล้วแระ แย่มากๆๆๆๆ โทรแจ้งCall Center ก็บอกว่าปกติ แต่ทำไมเครือข่ายคุณดูไม่ได้
ใครก็ได้ช่วยบอกหน่อย