ชำระเงิน Umay plus ผ่าน ชิลล์ pay ธ.กสิกรไทย ยอดไม่เข้า เพราะอะไรฮะ

คือเรา ชำระเงิน Umay plus ผ่าน ชิลล์ pay ธ.กสิกรไทย โดนผ่าน Mobile Application  ธนาคารกสิกรไทย  ในวันที่ 1 ซึ่งเป็นการชำระเกินขั้นต้ำที่ทางแอพกำหนดไว้ แล้วพอวันที่ 2 ได้มีการหักเงินโดยผ่านจากธนาคารเพิ่มอีก 

พอเข้าไปอัพเดทยอดในแอพ ยอดที่จ่ายไปเมื่อวันที่ 1 ไม่ขึ้น ขึ้นแต่ยอดของวันที่ 2 อันนี้หมายความว่ายังไงเหรอฮะ แล้วเงินที่เราจ่ายก่อนหน้านี้จะเป็นการหักหนี้ของเราด้วยรึป่าว?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่