คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เครื่อง 4D56 ใช้อะไหล่หลักเครื่องยนต์ ช่วงล่าง ใกล้เคียงกับไทรทันตัวยกสูง
เครื่องแท่นนี้ แพงกว่ายี่ห้ออื่นตรงที่เปลี่ยนสายพานไทร์มิ่ง ใช้อะไหล่เยอะกว่าทุกยี่ห้อ เปลี่ยนทุก 1 แสนกิโลเมตร
ของแท้เปลี่ยนศูนย์ ครบแสนกิโลเมตร ประมาน 20000 บาท
ของโบนั่ม อะไหล่เทียบเกรดดีมากๆ เปลี่ยนร้านทั่วไปที่เป็นตัวแทนโบนั่ม 7500-8000 บาท
ถ้ามีเปลี่ยนวาล์น้ำ เปลี่ยนปั๊มน้ำ รวมกับสายพานไทรมิ่ง ( จริงๆ เปลี่ยนทุก 2 แสนกิโลเมตรได้ ) ราคาอยู่ที่ 11000-12000
ช่วงล่าง แร็คเพาเวอร์ ใช้ของเทียบได้ 4500-5500 บาท
อะไหล่ช่วงล่างลูกหมากใช้ของ JET ได้ ราคาไม่แพงรับประกัน 1 แสนกิโลเมตร
จริงๆ ซ่อมบำรุงอย่างอื่นปกติ ทุก 10000 40000 80000 ราคาเหมือนทุกยี่ห้อ
แต่แพงกว่ายี่ห้ออื่นตอน เปลี่ยนอะไหล่ทุกๆ 1 แสนกิโลเมตร
เครื่องทนทานถ้าซ่อมถึง วิ่งกันเป็นล้านกิโล
เครื่องแท่นนี้ แพงกว่ายี่ห้ออื่นตรงที่เปลี่ยนสายพานไทร์มิ่ง ใช้อะไหล่เยอะกว่าทุกยี่ห้อ เปลี่ยนทุก 1 แสนกิโลเมตร
ของแท้เปลี่ยนศูนย์ ครบแสนกิโลเมตร ประมาน 20000 บาท
ของโบนั่ม อะไหล่เทียบเกรดดีมากๆ เปลี่ยนร้านทั่วไปที่เป็นตัวแทนโบนั่ม 7500-8000 บาท
ถ้ามีเปลี่ยนวาล์น้ำ เปลี่ยนปั๊มน้ำ รวมกับสายพานไทรมิ่ง ( จริงๆ เปลี่ยนทุก 2 แสนกิโลเมตรได้ ) ราคาอยู่ที่ 11000-12000
ช่วงล่าง แร็คเพาเวอร์ ใช้ของเทียบได้ 4500-5500 บาท
อะไหล่ช่วงล่างลูกหมากใช้ของ JET ได้ ราคาไม่แพงรับประกัน 1 แสนกิโลเมตร
จริงๆ ซ่อมบำรุงอย่างอื่นปกติ ทุก 10000 40000 80000 ราคาเหมือนทุกยี่ห้อ
แต่แพงกว่ายี่ห้ออื่นตอน เปลี่ยนอะไหล่ทุกๆ 1 แสนกิโลเมตร
เครื่องทนทานถ้าซ่อมถึง วิ่งกันเป็นล้านกิโล
แสดงความคิดเห็น
ปาเจโร่ ปี2011 ซ่อมแพงไหมครับ