โดนโกงสั่งปลายทาง kerry express เมินเฉยต่อมิฉาจชีพ ทั้งที่คนแจ้งเรื่องไปตั้งเยอะ เริ่มสงสัยว่ามีส่วนรู้ร่วมคิดด้วยมั้ย

แฟนโดนโกงมาค่ะ แฟนเป็นคนสั่ง สั่งแอร์เคลื่อนที่ได้พัดลมไอน้ำมาค่ะ  โดนไป 3,780 เราได้ด่ามันไปเรียบร้อยว่ามันโง่ สั่งของไม่เช็คข้อมูลดีๆ
ของส่งมาแบบเคอรี่  แลบเก็บปลายทาง คืออยากจะรู้มากค่ะ ผู้ส่งรายนี้เราได้ไปค้นข้อมูลมาแล้วมีประวัติโชกโชนเรื่องการโกงมาก และส่งกับเคอรรี่ตลอด  จะต้องมีคนโทรมาแจ้งบริษัทมาก่อนหน้าเราแน่นอนอยู่แล้ว แต่ทำไมถึงรับเรื่องช่วยเหลือไม่ได้เลยคะ คืออยากรู้มากค่ะ และอยากรู้เงินพนักงานส่งของก็ต้องโอนให้บริษัทต้นสังกัดก่อนหรือเปล่าคะ แต่ทำไมดำเนินการให้ไม่ได้คะ โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็หวี่ยงใส่ค่ะ ตอนโทรไปถามข้อมูล
รู้ค่ะว่าผิดที่แฟมันโง่ไปสั่งเอง แต่แค่อยากรู้ประสิทธิภาพในการช่วยเหลือขององค์กรนี้ค่ะ ซึ่งต่างจากอีกองค์นึงที่ให้ความช่วยเหลือได้ค่ะ เพราะเนื่องจากตอนแรกแฟนคิดว่าอีกบริษัทนึงส่งค่ะ เลยโทรไปถามข้อมูลช่วยเหลือมา
แต่ซึ่งต่างจากองค์กรนี้ สอบถามแล้วบอกปัด เหมือนจะให้ตามเองโดยจะไม่ช่วยเหลือ เราเลยบอกไปว่าต่างจากอีกบริษัทนึง ที่พร้อมช่วยเหลือและระงับการโอนต่อไปให้ผู้ส่ง คอลที่นี่เลยคุยต่อ แต่ ให้ข้อมูลแบบไม่อยากให้ และมีเหวี่ยงขึ้นเสียงใส่ค่ะ เพราะเราถามจี้ไปว่าพนักงานส่งของต้องโอนเงินเข้าองค์กรก่อนใช่มั้ย ไม่ใช่พนักงานโอนให้ผู้ส่งเลย รู้สึกแย่มากค่ะ เพราะคิดว่าจะเป็นทางหวังที่จะช่วยเหลือเราได้ค่ะ  

แต่คือที่อยากรู้มากกว่าคือ ผู้ส่งเป็นมิจฉาชีพโดยตรง แต่ทำไมถึงยังปล่อยให้ส่งได้อีกคะ
เบอนี้ เสิชแล้ว ประวัติเยอะเลยค่ะ และส่งโดนเคอรี่ทั้งนั้น
061 568 3100 เบอร์มันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่