คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตข้อมูลวันที่ 29/04/2023 เวลา 22.36 น.
สมายล์-มินตราได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7531008 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานครับ กรณีพบปัญหาการใช้งาน Internet เบื้องต้น แนะนำรีเซตสัญญาณเบื้องต้น โดยเข้า เมนู Setting(การตั้งค่า) เลือก Flight mode or Airplane Mode (โหมดเครื่องบิน) เปิดไว้ 10 วินาที แล้วปิด เพื่อให้เครื่องทำการค้นหาสัญญาณใหม่ และทดสอบใช้งานอีกครั้งนะครับ และ ยินดีประสานงานตรวจสอบสัญญาณ Internet เพิ่มเติมให้ครับ
ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
สมายล์-มินตราได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7531008 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานครับ กรณีพบปัญหาการใช้งาน Internet เบื้องต้น แนะนำรีเซตสัญญาณเบื้องต้น โดยเข้า เมนู Setting(การตั้งค่า) เลือก Flight mode or Airplane Mode (โหมดเครื่องบิน) เปิดไว้ 10 วินาที แล้วปิด เพื่อให้เครื่องทำการค้นหาสัญญาณใหม่ และทดสอบใช้งานอีกครั้งนะครับ และ ยินดีประสานงานตรวจสอบสัญญาณ Internet เพิ่มเติมให้ครับ
ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
แสดงความคิดเห็น
เน็ต AIS ไม่แรง
ไม่เหมือนแต่ก่อนเลยเดือน-2เดือนที่แล้วแรงมากลื่นมากไม่มีปัญหาอะไรแถมถูกกว่าด้วยตอนนี้เกือบๆจะ50บาทแล้ว ผมสมัครในแอป myAIS