ขอเงินในซิมคืน ระบบเติมเงิน กับ True Shop สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่
ครั้งที่ 1 วันที่ 22 เมษายน 2566 แจ้งขอรับเงินคืนผ่าน true money wallet พนักงาน (ผู้หญิง) บอกจะโทรติดต่อกลับมา ผ่านมา 6 วันยังไม่โทรกลับมา
ครั้งที่ 2 วันที่ 23 เมษายน 2566 ผมเอ๊ะใจ ไม่ได้เอกสารมา เลยไปสอบถามขอเอกสารยืนยันการแจ้งขอเงินในซิมคืน พนักงาน (ผู้ชาย) ขออีเมลล์ติดต่อ บอกจะส่งมาทางอีเมล์ภายใน 24 ชั่วโมง ผ่านมา 5 วัน (120 ชั่วโมง) ยังไม่มีอีเมลล์มา
ครั้งที่ 3 วันที่ 28 เมษายน 2566 ช่วงเวลา 16:00 น. บอกพนักงาน (ผู้หญิง) ว่ามาตามเรื่อง ขอเงินในซิมคืน พนักงานก็ขอเบอร์โทร กรอกข้อมูลในคอมพิวเตอร์บอกว่า ไม่มีข้อมูลแจ้งเรื่องในระบบ อ้าวเฮ้ย..ไงเป็นงี้วะ บอกให้ทำเรื่องใหม่ บอกให้คืนเงินผ่าน true money wallet พนักงานแจ้งว่า ทำไม่ได้ คืนผ่านพร้อมเพย์ และบุ๊คแบงค์เท่านั้น ผมส่งบุ๊คแบงค์ธนาคารออมสินให้ พนักงานแจ้งว่า ไม่รับบุ๊คแบงค?ธนาคารออมสิน รับของ ธนาคกรุงเทพ,กสิกร,ไทยพาณิชย์,กรุงไทย
เป็นเหตุให้ผมต้องขับรถกลับบ้านไปเอาบุ๊คแบงค์ของกสิกรมาให้พนักงาน
ครั้งที่ 4 วันที่ 28 เมษายน 2566 หลังจากขับรถมาเอาบุ๊คแบงค์ธนาคารกสิกรไทยที่บ้าน ผมกลับมาหาพนักงานเวลาประมาณ 17:00 น. กว่าๆ
มาถึงที่ True Shop สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ ผมเจอพนักงานคนเดิมในครั้งที่ 3 ผมแคปข้อมูลภาพหลักฐานในมือถือให้ดูว่าผม ได้ติดต่อไว้จริง
ผมถามว่าจะคืนเงินเสร็จในกี่วัน พนักงานแจ้งว่าไม่รู้ต้องรอถามหัวหน้า ผมถามว่าทำไมไม่รับบุ๊คแบงค์ธนาคารออมสิน ให้คำตอบผมไม่ได้ ผมถามเรื่อง ทำไมคืนผ่าน true money wallet ไม่ได้ ในเมื่อพนักงาน (ผู้ชาย)แจ้งว่าคืนผ่าน true money wallet จะได้ภายใน 14 วัน ก็ตอบผมไม่ได้
ผมเลยบอกว่า..งั้นให้หัวหน้าโทรหาผมในวันพรุ่งนี้ ถ้าคุณตอบอะไรผมไม่ได้ (รหัสพนักงาน 01096928)
คราวนี้ได้เอกสารแบบฟอร์มการขอรับเงินคืน
รบกวน ผู้จัดการ True Shop สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ หรือผู้บริหาร สาขานี้ติดต่อโทรหาผมด้วย
ขอแแก้ไขเพิ่มลิงค์อธิบายเพิ่มเติม
---
รายละเอียดเพิ่มเติมผมอธิบายตามคลิปในลิงค์นี้
https://www.youtube.com/watch?v=o71r7jc1ZNI
รูปแบบการคืนเงิน ไม่มีข้อความไหนว่า ไม่รับ บุ๊คแบงค์ของธนาคารออกสิน
รูปแบบการคืนเงินมี 5 รูปแบบ แต่พนักงานทรู ไม่อำนวยความสะดวกตามที่ลูกค้าต้องการ
ผมบอกรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิงค์นี้
https://www.youtube.com/watch?v=v6F9UMyzWoM
ขอเงินในซิมคืน ระบบเติมเงิน กับ True Shop สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่
ครั้งที่ 1 วันที่ 22 เมษายน 2566 แจ้งขอรับเงินคืนผ่าน true money wallet พนักงาน (ผู้หญิง) บอกจะโทรติดต่อกลับมา ผ่านมา 6 วันยังไม่โทรกลับมา
ครั้งที่ 2 วันที่ 23 เมษายน 2566 ผมเอ๊ะใจ ไม่ได้เอกสารมา เลยไปสอบถามขอเอกสารยืนยันการแจ้งขอเงินในซิมคืน พนักงาน (ผู้ชาย) ขออีเมลล์ติดต่อ บอกจะส่งมาทางอีเมล์ภายใน 24 ชั่วโมง ผ่านมา 5 วัน (120 ชั่วโมง) ยังไม่มีอีเมลล์มา
ครั้งที่ 3 วันที่ 28 เมษายน 2566 ช่วงเวลา 16:00 น. บอกพนักงาน (ผู้หญิง) ว่ามาตามเรื่อง ขอเงินในซิมคืน พนักงานก็ขอเบอร์โทร กรอกข้อมูลในคอมพิวเตอร์บอกว่า ไม่มีข้อมูลแจ้งเรื่องในระบบ อ้าวเฮ้ย..ไงเป็นงี้วะ บอกให้ทำเรื่องใหม่ บอกให้คืนเงินผ่าน true money wallet พนักงานแจ้งว่า ทำไม่ได้ คืนผ่านพร้อมเพย์ และบุ๊คแบงค์เท่านั้น ผมส่งบุ๊คแบงค์ธนาคารออมสินให้ พนักงานแจ้งว่า ไม่รับบุ๊คแบงค?ธนาคารออมสิน รับของ ธนาคกรุงเทพ,กสิกร,ไทยพาณิชย์,กรุงไทย
เป็นเหตุให้ผมต้องขับรถกลับบ้านไปเอาบุ๊คแบงค์ของกสิกรมาให้พนักงาน
ครั้งที่ 4 วันที่ 28 เมษายน 2566 หลังจากขับรถมาเอาบุ๊คแบงค์ธนาคารกสิกรไทยที่บ้าน ผมกลับมาหาพนักงานเวลาประมาณ 17:00 น. กว่าๆ
มาถึงที่ True Shop สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ ผมเจอพนักงานคนเดิมในครั้งที่ 3 ผมแคปข้อมูลภาพหลักฐานในมือถือให้ดูว่าผม ได้ติดต่อไว้จริง
ผมถามว่าจะคืนเงินเสร็จในกี่วัน พนักงานแจ้งว่าไม่รู้ต้องรอถามหัวหน้า ผมถามว่าทำไมไม่รับบุ๊คแบงค์ธนาคารออมสิน ให้คำตอบผมไม่ได้ ผมถามเรื่อง ทำไมคืนผ่าน true money wallet ไม่ได้ ในเมื่อพนักงาน (ผู้ชาย)แจ้งว่าคืนผ่าน true money wallet จะได้ภายใน 14 วัน ก็ตอบผมไม่ได้
ผมเลยบอกว่า..งั้นให้หัวหน้าโทรหาผมในวันพรุ่งนี้ ถ้าคุณตอบอะไรผมไม่ได้ (รหัสพนักงาน 01096928)
คราวนี้ได้เอกสารแบบฟอร์มการขอรับเงินคืน
รบกวน ผู้จัดการ True Shop สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ หรือผู้บริหาร สาขานี้ติดต่อโทรหาผมด้วย
ขอแแก้ไขเพิ่มลิงค์อธิบายเพิ่มเติม
---
รายละเอียดเพิ่มเติมผมอธิบายตามคลิปในลิงค์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=o71r7jc1ZNI
รูปแบบการคืนเงิน ไม่มีข้อความไหนว่า ไม่รับ บุ๊คแบงค์ของธนาคารออกสิน
รูปแบบการคืนเงินมี 5 รูปแบบ แต่พนักงานทรู ไม่อำนวยความสะดวกตามที่ลูกค้าต้องการ
ผมบอกรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิงค์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=v6F9UMyzWoM