คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7528512
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ กรณีโอนเงิน /เติมเงินหากยอดเงินในบัญชีถูกตัดไปแล้วแต่ปลายทางยังไม่ได้รับเงิน อาจเกิดจากปัญหาการสื่อสารระหว่างธนาคาร ซึ่งธนาคารปลายทางจะดำเนินการตรวจสอบรายการที่ค้างอยู่ในระบบและปรับปรุงยอดให้อัตโนมัติภายในเวลา 19.00 น. ของวันถัดไปค่ะ อย่างไรรบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งตามวันและเวลาดังกล่าว หรือสามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ กรณีโอนเงิน /เติมเงินหากยอดเงินในบัญชีถูกตัดไปแล้วแต่ปลายทางยังไม่ได้รับเงิน อาจเกิดจากปัญหาการสื่อสารระหว่างธนาคาร ซึ่งธนาคารปลายทางจะดำเนินการตรวจสอบรายการที่ค้างอยู่ในระบบและปรับปรุงยอดให้อัตโนมัติภายในเวลา 19.00 น. ของวันถัดไปค่ะ อย่างไรรบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งตามวันและเวลาดังกล่าว หรือสามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินทรูมันนี่ วอลเลท ผ่านแอปธนาคารกรุงไทยไม่เข้ท