เติมเงินทรูมันนี่ วอลเลท ผ่านแอปธนาคารกรุงไทยไม่เข้ท

เติทเงินผ่าน แอปธนาคารกรุงไทย  ถูก หักยอดไปแล้ว แต่ ขึ้นว่าเติมไม่สำเร็จ ต้องทำยังไงดีครับ 
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ  คุณสมาชิกหมายเลข 7528512

ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ กรณีโอนเงิน /เติมเงินหากยอดเงินในบัญชีถูกตัดไปแล้วแต่ปลายทางยังไม่ได้รับเงิน อาจเกิดจากปัญหาการสื่อสารระหว่างธนาคาร ซึ่งธนาคารปลายทางจะดำเนินการตรวจสอบรายการที่ค้างอยู่ในระบบและปรับปรุงยอดให้อัตโนมัติภายในเวลา 19.00 น. ของวันถัดไปค่ะ อย่างไรรบกวนตรวจสอบยอดอีกครั้งตามวันและเวลาดังกล่าว หรือสามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 เพื่อตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่