คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ขอเขียนสั้นๆนิดนึงละกัน ขี้เกียจไล่ตอบแต่ละข้อความ
เป็นการสมัครครั้งแรก -- เอาจริงๆลูกบอกไม่ใช่ subscription ด้วย แต่ส่วนตัวไม่ได้ไปดูว่าเป็นแอพอะไร sub ไม่ sub ไม่รู้
แต่แค่คำว่า online มันก็ควร block หมดไหม
ถ้าแอพ uchoose มั่นใจว่าถูกแก้คำพูดในแอพทำไม และทำไม block oversea ได้ แต่ไม่ของไทย
แต่เอาเหอะยอมรับว่าลูกกดจริงไม่ได้โดนแฮค เลยจ่ายให้จบ แต่ไม่พอใจระบบแบบนี้ เลยขอยกเลิกดีกว่า
เป็นการสมัครครั้งแรก -- เอาจริงๆลูกบอกไม่ใช่ subscription ด้วย แต่ส่วนตัวไม่ได้ไปดูว่าเป็นแอพอะไร sub ไม่ sub ไม่รู้
แต่แค่คำว่า online มันก็ควร block หมดไหม
ถ้าแอพ uchoose มั่นใจว่าถูกแก้คำพูดในแอพทำไม และทำไม block oversea ได้ แต่ไม่ของไทย
แต่เอาเหอะยอมรับว่าลูกกดจริงไม่ได้โดนแฮค เลยจ่ายให้จบ แต่ไม่พอใจระบบแบบนี้ เลยขอยกเลิกดีกว่า
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
Tesco Lotus
Krungsri Mobile App
เตือนใครใช้แอพ uchoose บัตรเครดิตกรุงศรีและร่วม ตอนนี้ในแอพเปลี่ยนข้อความในระบบเพื่อจะได้หักเงินคุณได้แบบไม่ผิด
https://ppantip.com/topic/41976412
ใครใช้แอพ uchoose และเคยปรับวงเงินบัตรเครดิต ในหน้าปรับวงเงินจะมีให้ปรับวงเงิน การซื้อออนไลน์ ก่อนหน้านี้จะเขียนแค่คำว่า all online transaction
หลังจากที่เราโดนหักเงิน 609 บาท ทั้งๆที่ตั้งวงเงินการซื้อ online ไว้แค่ 100 บาท แต่ทางกรุงศรีโลตัสไม่สนและแจ้งว่า เป็นการสมัครแบบ subscription กรุงศรีโลตัสไม่สนว่า online หรือไม่ ยังไงก็จะคิดเงิน ยังไงลูกค้าก็ต้องจ่าย
ตอนนี้ทางแอพ uchoose ได้เปลี่ยนไปใช้คำว่า all online transaction and recurring from overseas only
ฉะนั้นใครใช้แอพนี้ การปรับวงเงิน online ของคุณ มีข้อยกเว้นนะ
ปล. แอพuchooseก็รู้ตัวนะว่าตัวเองผิดเลยรีบแก้ข้อความในแอพ .. มีบัตรกรุงศรี 2 ใบ ที่ผ่านมาใช้เยอะมากเพราะชอบนะมีให้ควบคุมวงเงินด้วยตัวเอง แต่เจอแบบนี้ ถ้าเขายอมแลกเงิน 609 บาท กับยอดใช้เป็นหมื่นเป็นแสน เราก็ยอมจ่ายให้แล้วจบกัน