ต้องบอกว่าก่อนหน้านั้นเคยใช้ค่ายอื่น แล้วย้ายมาทรู ด้วยพื้นที่ที่อยู่สัญญาทรูดีที่สุด
ซึ่งเครื่องนี้ไม่ค่อยได้ใช้โทร ส่วนใหญ่จะใช้เนตมากกว่า และหลังจากใช้ทางทรูโทรมาเสนอโปรเนต xx เลยตอบรับและเปลี่ยน
มาเดือนมีนาคม ค่าโทรศัพท์ โดนปรับขึ้นเป็น 721 บาท ก็ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าสงสัยจ่ายช้าเอง
มาเดือนเมษายน ค่าโทรศัพท์ 721.45 บาท เลยเริ่มแปลกๆ ไปเซิทเนต เจอว่าทรูยกเลิกแพจเกจเดิม ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 เจริญพรมาก
https://www.true.th/news/truemoveh/promoend
ทรูมูฟ เอช ขอแจ้งยุติการให้บริการแพ็กเกจปัจจุบันตามรายละเอียดด้านล่างสำหรับการใช้งานแบบบุคคลธรรมดา โดยมีผล ตั้งแต่รอบการใช้งานวันที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป โดยผู้ใช้บริการแพ็กเกจดังกล่าว จะได้รับการเปลี่ยนแปลงเป็นแพ็กเกจใหม่ซึ่งมีอัตราค่าใช้บริการเท่าเดิม หรือเทียบเท่า ทั้งนี้หากผู้ใช้บริการต้องการปรับเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจอื่น สามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงได้ผ่านช่องทาง Call Center 1242 ทรูช้อปทุกสาขา หรือผ่านระบบอัตโนมัติ *1242 และ แอพพลิเคชั่น True iService
จากช่องทางที่ให้มา
Call center 1242
*1242
คือทำ 2 แบบแล้ว ไม่ได้ แจ้งว่าเบอร์ของคุณไม่สามารถทำรายการผ่านช่องทางนี้ได้
เข้าแอพพลิเคชั่น True iService >> ก็มีแค่ให้เลือก Pro เสริม
แล้วจะให้ช่องทางมาทำไมเยอะแยะ ไม่เข้าใจ
มีใครเจอบ้างไหมคะ หรือเราต้องไปเปลี่ยนที่ทรูช็อปเท่านั้น
True นี่ตอนเสนอปรับโปร โทรมาเสนอเปลี่ยนให้ได้เลย พอปรับเปลี่ยนราคา จะเปลี่ยนโปรกลับ ทำไมยากจัง
ซึ่งเครื่องนี้ไม่ค่อยได้ใช้โทร ส่วนใหญ่จะใช้เนตมากกว่า และหลังจากใช้ทางทรูโทรมาเสนอโปรเนต xx เลยตอบรับและเปลี่ยน
มาเดือนมีนาคม ค่าโทรศัพท์ โดนปรับขึ้นเป็น 721 บาท ก็ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าสงสัยจ่ายช้าเอง
มาเดือนเมษายน ค่าโทรศัพท์ 721.45 บาท เลยเริ่มแปลกๆ ไปเซิทเนต เจอว่าทรูยกเลิกแพจเกจเดิม ตั้งแต่ 1 มีนาคม 2566 เจริญพรมาก
https://www.true.th/news/truemoveh/promoend
ทรูมูฟ เอช ขอแจ้งยุติการให้บริการแพ็กเกจปัจจุบันตามรายละเอียดด้านล่างสำหรับการใช้งานแบบบุคคลธรรมดา โดยมีผล ตั้งแต่รอบการใช้งานวันที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป โดยผู้ใช้บริการแพ็กเกจดังกล่าว จะได้รับการเปลี่ยนแปลงเป็นแพ็กเกจใหม่ซึ่งมีอัตราค่าใช้บริการเท่าเดิม หรือเทียบเท่า ทั้งนี้หากผู้ใช้บริการต้องการปรับเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจอื่น สามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงได้ผ่านช่องทาง Call Center 1242 ทรูช้อปทุกสาขา หรือผ่านระบบอัตโนมัติ *1242 และ แอพพลิเคชั่น True iService
จากช่องทางที่ให้มา
Call center 1242
*1242
คือทำ 2 แบบแล้ว ไม่ได้ แจ้งว่าเบอร์ของคุณไม่สามารถทำรายการผ่านช่องทางนี้ได้
เข้าแอพพลิเคชั่น True iService >> ก็มีแค่ให้เลือก Pro เสริม
แล้วจะให้ช่องทางมาทำไมเยอะแยะ ไม่เข้าใจ
มีใครเจอบ้างไหมคะ หรือเราต้องไปเปลี่ยนที่ทรูช็อปเท่านั้น