แจ้งปัญหาสัญญาณ AIS ทางไหน ดีที่สุด?

#อุ่นใจกับAIS อุ่นจนร้อนนนนนนแล้วครับ 
ร้องเรียนและแจ้งปัญหา 2 ประเด็นครับ

ประเด็นแรก สัญญาณ จากปกติขึ้น 5G เต็มตลอด กลายเป็น 3G สัญญาณเหวี่ยงไปมา โทรเข้า รับสาย ไม่ได้ พยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์ตอนขึ้น 5G แต่ไม่ถึง 1นาที สัญญาณเปลี่ยนเป็น 3G กลายเป็น call failed ต้องขับรถย้ายจากจุดที่มีปัญหาไปประมาณ 10 กิโลแล้วโทรหาคอลเซนเตอร์ ซึ่งรับเรื่องไว้แล้วบอกจะมีการแก้ไขพร้อมแจ้งผลการแก้ไขภายใน 3 ชั่วโมง ผ่านไปมากกว่า 10 ชั่วโมง ยังไม่มีการแจ้งกลับใดๆและปัญหายังคงอยู่เหมือนเดิม

ประเด็นที่ 2 การที่จะติดต่อ call center คือต้องมีปัญหาการใช้งาน แต่ call center ติดต่อยากมาก เอาอุ่นใจเอไอใดๆเข้ามา แต่มันไม่ช่วยอะไร พูดโฆษณาเยอะแยะ กินเวลา ไม่ตอบโจทย์การใช้งานจริง 

ติดต่อกลับด้วยนะครับรออยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่