▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
แจ้งปัญหาสัญญาณ AIS ทางไหน ดีที่สุด?
ร้องเรียนและแจ้งปัญหา 2 ประเด็นครับ
ประเด็นแรก สัญญาณ จากปกติขึ้น 5G เต็มตลอด กลายเป็น 3G สัญญาณเหวี่ยงไปมา โทรเข้า รับสาย ไม่ได้ พยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์ตอนขึ้น 5G แต่ไม่ถึง 1นาที สัญญาณเปลี่ยนเป็น 3G กลายเป็น call failed ต้องขับรถย้ายจากจุดที่มีปัญหาไปประมาณ 10 กิโลแล้วโทรหาคอลเซนเตอร์ ซึ่งรับเรื่องไว้แล้วบอกจะมีการแก้ไขพร้อมแจ้งผลการแก้ไขภายใน 3 ชั่วโมง ผ่านไปมากกว่า 10 ชั่วโมง ยังไม่มีการแจ้งกลับใดๆและปัญหายังคงอยู่เหมือนเดิม
ประเด็นที่ 2 การที่จะติดต่อ call center คือต้องมีปัญหาการใช้งาน แต่ call center ติดต่อยากมาก เอาอุ่นใจเอไอใดๆเข้ามา แต่มันไม่ช่วยอะไร พูดโฆษณาเยอะแยะ กินเวลา ไม่ตอบโจทย์การใช้งานจริง
ติดต่อกลับด้วยนะครับรออยู่